Khi phim Việt 18+ thất thu
Sau quãng thời gian ăn nên làm ra ngoài rạp, phim kinh dị nội địa thời gian gần đây phải loay hoay tìm chỗ đứng. Một số tác phẩm phải rời rạp sau thời gian chiếu rất ngắn.
352 kết quả phù hợp
Sau quãng thời gian ăn nên làm ra ngoài rạp, phim kinh dị nội địa thời gian gần đây phải loay hoay tìm chỗ đứng. Một số tác phẩm phải rời rạp sau thời gian chiếu rất ngắn.
1 tháng chiếu rạp, hơn 700 tỷ đồng doanh thu và 8,1 triệu vé bán ra, "Mưa đỏ" chính thức khép lại hành trình mà với đạo diễn Đặng Thái Huyền, đó là quãng thời gian tuyệt đẹp.
"Chị ngã em nâng" vừa tung poster và trailer mới với nội dung kịch tính khiến khán giả chú ý, tò mò.
Tháng 9 chứng kiến sự bùng nổ của phim Việt, khi có tới 8 cái tên ấn định lịch chiếu. "Tử chiến trên không" có Thái Hòa, Kaity Nguyễn phải đối đầu hàng loạt đối thủ.
Juliet Bảo Ngọc gây chú ý với vai diễn trong "Mang mẹ đi bỏ". Cô mang hai dòng máu Việt - Anh, sở hữu gương mặt khả ái, thành tích học tập ấn tượng.
Chuyên gia tâm lý nói rằng việc trẻ học giỏi không liên quan đến nguy cơ bị lừa qua mạng. Kỹ năng xã hội kém mới là nguyên nhân khiến các em dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu.
Phim gia đình được dự đoán sẽ dẫn dắt đường đua phòng vé trong nửa cuối năm 2025. Trong khi đó, dòng phim kinh dị có dấu hiệu hạ nhiệt sau giai đoạn phát hành dồn dập.
Có thể ví "The Fantastic Four: First Steps" như một khúc dạo đầu nhẹ nhàng của Phase 6 MCU, nhưng vẫn đong đầy cảm xúc và đủ mĩ mãn.
Thu 100 tỷ sau 2 ngày chiếu đặc biệt và chưa đầy 3 ngày chiếu chính thức, "Conan" đang cho thấy tốc độ kiếm tiền không có đối thủ ở rạp Việt.
Trong lúc lực lượng chức năng cứu hộ, cứu nạn tàu Vịnh Xanh 58 (QN‑7105), hai du thuyền Sea Octopus và Ambassador Cruise vẫn tổ chức bắn pháo hoa, gây phản ứng trong dư luận.
Vì khoảng cách địa lý và bận rộn công việc, Thanh Ngân và Quốc Duy đành tổ chức buổi ra mắt gia đình hai bên qua màn hình máy tính, kết nối đầu cầu Australia, Pháp và Việt Nam.
Phim điện ảnh về sói Wolfoo cho thấy những bước tiến nhất định của hoạt hình Việt về nội dung lẫn yếu tố giải trí. Tuy nhiên, phim lại gặp khó khi phải đối đầu dàn bom tấn quốc tế.
Những đứa trẻ lớn lên trong gia đình độc hại, không nhận được tình yêu thương của cha mẹ luôn cảm thấy tủi thân. Điều này khiến trẻ lớn lên trong sự tự ti và muốn khép mình.
Rạp Việt những ngày qua chứng kiến cuộc giằng co quyết liệt giữa "Thám tử Kiên" và "Lật mặt 8". Thắng thua của trận đấu này phản ảnh nhiều khía cạnh thú vị của thị trường điện ảnh.
Phần 8 "Lật mặt" tiếp tục là nước đi của Lý Hải với đề tài tâm lý, gia đình. Phim có một số ý tưởng đáng khen, nhưng còn “an toàn” trong ngôn ngữ kể chuyện lẫn đường dây kịch bản.
"Thám tử Kiên: Kỳ án không đầu" khắc phục được những hạn chế trước đây của Victor Vũ. Phim mang đậm tính giải trí, song gây đáng tiếc về diễn xuất và sự chệch choạc ở nửa đầu.
Sam Nordquist, một người chuyển giới nam 24 tuổi, đã lặn lội đến New York (Mỹ) để gặp người phụ nữ quen qua mạng. Chuỗi ngày sau đó thật sự kinh hoàng.
Vụ tranh chấp tài sản của Từ Hy Viên đã đi đến hồi kết. DJ Koo Jun Yup và 2 con của nữ diễn viên là những người thừa kế.
Mang trọng trách tái sinh một nhân vật kinh điển, "Wolf Man" cần kịch bản ấn tượng hơn, thay vì chỉ là một trải nghiệm kinh dị dễ xem nhưng trôi tuột.
"Mưa trên cánh bướm" cho thấy tinh thần nỗ lực phá bỏ giới hạn và sự kiên định bảo vệ tiếng nói cá nhân của một thế hệ nhà làm phim mới tại Việt Nam.