Chi tiền triệu lặn tự do để 'sống ảo'
Nhiều khách trẻ không biết bơi, song vẫn không ngại chi tiền để trải nghiệm lặn tự do (freediving) tại các vùng biển đảo. Song, những bức ảnh "sống ảo" đẹp phải đi đôi với sự an toàn.
476 kết quả phù hợp
Chi tiền triệu lặn tự do để 'sống ảo'
Nhiều khách trẻ không biết bơi, song vẫn không ngại chi tiền để trải nghiệm lặn tự do (freediving) tại các vùng biển đảo. Song, những bức ảnh "sống ảo" đẹp phải đi đôi với sự an toàn.
Khách Việt chi gấp đôi tiền thuê khách sạn khi đến Paris mùa Olympic
Rào chắn, cấm đường, chi phí tăng..., dù đã chuẩn bị tâm lý, du khách Việt vẫn bất ngờ khi đặt chân đến Paris mùa Thế vận hội.
CĐV Tây Ban Nha ở Hà Nội ăn mừng xuyên đêm sau trận chung kết Euro
Hàng trăm cổ động viên Tây Ban Nha tại Hà Nội đã có một đêm không ngủ khi đội tuyển nhà đánh bại Anh ở chung kết Euro 2024.
Chạy deadline, hâm nóng tình cảm trong quán cà phê 'ngủ' ở TP.HCM
Quang Ngọc và Thùy Dương nằm xem phim, nghe nhạc cùng nhau tại một quán cà phê có chỗ ngủ. Trải nghiệm này giúp cả hai “hâm nóng” tình cảm.
Bản lĩnh Trade ngành bia: Kiên cường 'vượt bão' cùng đối tác
Giữ vai trò then chốt trong việc giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng, Trade Marketing là bộ phận quan trọng tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Nhà thờ Đức Bà Paris mở cửa trở lại vào tháng 12
Sau 5 năm đóng cửa để trùng tu, Nhà thờ Đức Bà Paris sẵn sàng đón khách vào tháng 12/2024.
Đặt trước 2 tháng mới có phòng khách sạn ở Sầm Sơn dịp hè
Bãi biển Sầm Sơn ghi nhận lượng du khách tăng đột biến, đặc biệt vào các ngày cuối tuần nắng nóng. Một số khách sạn cho biết gần như kín phòng, khách đoàn chiếm tỷ lệ lớn.
Lộ diện đường dây sản xuất hơn 1.000 văn bằng, chứng chỉ giả ở Hà Nội
Từ tháng 6/2023 cho đến khi bị bắt giữ, các đối tượng đã bán hơn 1.000 văn bằng, chứng chỉ giả, thu về hơn 1,5 tỷ đồng.
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
Đến Co.opmart, Co.opXtra ‘đi chợ đồng giá’ từ 7.000 đồng
Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM tổ chức chương trình “Đi chợ đồng giá” dành cho các mặt hàng tươi sống như rau, thủy hải sản, trái cây... với mức giá "sốc" từ 7.000 đồng.
Đón 4,5 triệu lượt khách, Lễ hội Sông nước lần 2 thu về 4.250 tỷ đồng
Từ ngày 31/5 đến 9/6, TP.HCM đón khoảng 4,5 triệu lượt khách tham gia vào các hoạt động Lễ hội Sông nước, trong đó 121.000 lượt khách quốc tế.
Khách đến Cát Bà đông chưa từng có
Sau khi đơn vị vận hành công bố giảm 50% giá vé cáp treo tại Cát Bà, lượng khách đổ về đây tăng kỷ lục. Đỉnh điểm, ngày 2/6 đón hơn 5.300 lượt khách, phá vỡ kỷ lục trước đó.
Quán cà phê có cây mít sai trĩu, mỗi năm đều 'hot' tại Tuyên Quang
Cây mít có thân lớn, uốn lượn, cành lá sum sê, tỏa bóng mát cho không gian. Những trái mít 5-7 kg xanh mướt, nằm la liệt dưới sàn gỗ tầng 2.
Giảm khách ngoại đến Việt Nam vào tháng 5
Trong tháng 5, Việt Nam đón gần 1,4 triệu lượt khách quốc tế, giảm 10% so với tháng 4. Bên cạnh việc đã qua mùa cao điểm, giá vé máy bay cao cũng là yếu tố khiến lượng khách giảm.
Lý do các hãng hàng không lãi đậm quý I
Chuyên gia đánh giá việc giá vé máy bay nội địa tăng cao trong thời gian qua không phải nguyên nhân chính giúp các hãng hàng không kinh doanh tích cực trong 3 tháng đầu năm.
Thuê PT, đi tập 6 buổi/tuần để kịp 'độ body' đón hè
Từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều người đầu tư tới phòng gym, thay đổi chế độ ăn uống để có hình thể ưng ý cho những chuyến du lịch hè.
Lượng khách đến Côn Đảo tăng trong 5 ngày nghỉ lễ
Tổng lượng khách đến tham quan Khu du lịch quốc gia Côn Đảo vào lễ 30/4 tăng so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp hãng Bamboo Airways ngừng khai thác chuyến bay.
Người TP.HCM đổ về siêu thị, TTTM tăng gấp đôi do nắng nóng
Sở Công Thương TP.HCM cho biết nắng nóng có thể ảnh hưởng nguồn cung hàng hóa nhưng đã có giải pháp đảm bảo, mặt khác đây cũng là cơ hội cho các chuỗi bán lẻ khi lượng khách tăng.
Nơi đông khách 'chữa lành' nhất dịp lễ
Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Đà Lạt chứng kiến sự gia tăng ấn tượng cả về số lượng du khách và công suất đặt phòng. Trong khi đó, Măng Đen, Phú Quý có tỷ lệ tăng khiêm tốn hơn.
Nha Trang 'thắng đậm' vùng biển miền Trung
Việc tạm đóng chặng cao tốc cuối nối TP.HCM - Nha Trang vào ngày thứ 2 vẫn không thể ngăn dòng khách chơi lễ tại phố biển. Lượng khách đến Bình Thuận tăng nhưng không ấn tượng.