Sun Group mang đại tiệc sắc màu Carnival trở lại Sầm Sơn
Trong 2 ngày cuối tuần 18-19/6, thành phố biển Sầm Sơn sẽ lại sáng bừng và sôi động với lễ hội Carnival Sầm Sơn 2022 - “thương hiệu du lịch hè” của Sun Group tại Thanh Hóa.
542 kết quả phù hợp
Sun Group mang đại tiệc sắc màu Carnival trở lại Sầm Sơn
Trong 2 ngày cuối tuần 18-19/6, thành phố biển Sầm Sơn sẽ lại sáng bừng và sôi động với lễ hội Carnival Sầm Sơn 2022 - “thương hiệu du lịch hè” của Sun Group tại Thanh Hóa.
Dạo một vòng quanh thế giới và khám phá những lễ hội kỳ lạ có một không hai.
Kpop sắp có thêm một BlackPink thứ hai?
aespa là nhóm nhạc có nhiều điểm tương đồng với BlackPink và được kỳ vọng trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu.
Trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Hội An
Phố cổ Hội An luôn là điểm đến thu hút khách du lịch hàng đầu, với những trải nghiệm thú vị chỉ riêng nơi đây mới có.
Điều gì khiến người miền Trung tự hào về quê hương?
Văn hóa ẩm thực đa dạng, nhiều thắng cảnh nao lòng, dấu ấn lịch sử gắn liền với triều đình nhà Nguyễn… khiến người miền Trung tự hào khi nhắc về về quê hương.
Du lịch Đà Nẵng hướng đến nhiều thị trường để tránh rủi ro
Lãnh đạo Đà Nẵng đang làm việc với các hãng hàng không lớn trên thế giới để xúc tiến mở thêm nhiều đường bay, đưa du khách đến địa phương tham quan, nghỉ dưỡng.
WB: Việt Nam cần thận trọng với lạm phát và gián đoạn nguồn cung
Báo cáo mới của WB cho thấy một số chỉ số kinh tế Việt Nam đã quay về sát với tốc độ trước đại dịch. Nhưng nền kinh tế vẫn cần cận trọng với lạm phát và những rủi ro từ bên ngoài.
Lễ hội Kỳ Hoa đưa Lạng Sơn trở thành điểm đến hấp dẫn miền đông bắc
52 gian hàng sản vật địa phương, loạt trò chơi độc đáo, khinh khí cầu rực rỡ và những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đã dẫn lối khoảng 100.000 lượt du khách về Lễ hội Kỳ Hoa.
Dự án nghìn tỷ của FLC ở Thanh Hóa bị thu hồi
Khu công nghiệp Hoàng Long FLC, Trung tâm thương mại Nguyễn Kim, nhà máy ôtô Vinaxuki là những dự án mới đây bị UBND tỉnh Thanh Hóa chấm dứt, thu hồi.
Lễ hội Kỳ Hoa đưa du khách đi tìm dấu ấn riêng của văn hóa bản địa
Lễ hội Kỳ Hoa diễn ra tại khu đô thị Mailand Hoàng Đồng (Lạng Sơn) vào kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tái hiện nét đẹp văn hóa đậm chất bản địa xứ Lạng.
Vũng Tàu, Phú Quốc không còn cảnh quá tải
Dịp lễ 30/4 năm nay, nhiều điểm du lịch trên cả nước ghi nhận lượng khách đông nhưng không bùng nổ như dự đoán.
Lễ hội Kỳ Hoa và hành trình huyền sử của xứ Lạng
Không chỉ có Hạ Long (Quảng Ninh) hay Sa Pa (Lào Cai), miền Bắc vừa đón thêm điểm đến hấp dẫn không kém với Lễ hội Kỳ Hoa ngập sắc màu tại khu đô thị Mailand Hoàng Đồng (Lạng Sơn).
Lễ hội Kỳ Hoa là tâm điểm du lịch văn hóa tại Lạng Sơn dịp 30/4
Du lịch dần mở cửa là lúc các gia đình, tín đồ xê dịch rục rịch chuẩn bị cho những chuyến đi. Dịp 30/4 này, Lạng Sơn trở thành điểm sáng với Lễ hội Kỳ Hoa nhiều hoạt động thú vị.
Bình Định khởi động chuỗi sự kiện kích cầu du lịch Quy Nhơn
Ngày 25-30/4, Bình Định tổ chức nhiều sự kiện đón du khách, trong đó bắn pháo hoa tầm thấp mở màn khai mạc lễ hội Quy Nhơn - Thiên đường biển.
Chuỗi sự kiện văn hóa, giải trí dịp hè tại Sầm Sơn, Thanh Hóa
Hàng loạt sự kiện văn hóa, lễ hội và giải trí sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn hứa hẹn mang đến du khách một mùa hè sôi động, đáng nhớ.
Trải nghiệm lễ hội Kỳ Hoa tại Lạng Sơn dịp lễ 30/4
Lễ hội Kỳ Hoa - Lạng Sơn 2022 diễn ra tại khu đô thị Mailand Hoàng Đồng (thành phố Lạng Sơn). Sự kiện hứa hẹn trở thành hoạt động thu hút du khách dịp 30/4-1/5.
Video - Khám phá hoạt động thú vị trong lễ hội Kỳ Hoa xứ Lạng
Lễ khai mạc Kỳ Hoa xứ Lạng diễn ra vào 20h ngày 29/4, với loạt hoạt động văn hóa - giải trí thú vị.
Điểm đến lý tưởng vùng Tây Bắc dịp nghỉ lễ 30/4
Kỳ nghỉ lễ dài là dịp phù hợp cho những chuyến đi, thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên và khám phá văn hóa vùng miền. Trong đó, Tây Bắc luôn là địa danh hấp dẫn người yêu xê dịch.
Người Trung Quốc không dám chi tiêu vì làn sóng Covid-19 mới
Tiêu dùng nội địa - vốn là động lực tăng trưởng kinh tế lớn của Trung Quốc - bị tác động mạnh bởi các biện pháp phòng dịch gắt gao của giới chức Bắc Kinh.
Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.