Alibaba đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững tại lễ hội mua sắm 11/11
Tại lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tiêu dùng bền vững, trong đó livestream là trụ cột tiếp thị kết nối thương hiệu với khách hàng.
978 kết quả phù hợp
Alibaba đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững tại lễ hội mua sắm 11/11
Tại lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tiêu dùng bền vững, trong đó livestream là trụ cột tiếp thị kết nối thương hiệu với khách hàng.
Những điều tôi ước mình biết trước khi săn sale
Mua sắm trên TMĐT dần trở thành cái "thú" và nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người trẻ.
Vì sao ngày đôi được chọn cho các lễ hội mua sắm lớn?
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.
Lazada bắt tay đơn vị giao vận đáp ứng nhu cầu khách hàng
Việc hợp tác đơn vị chuyển phát nhanh J&T Express là cách Lazada nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Ưu đãi hoàn tiền 50% trên ví MoMo thu hút giới trẻ
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
Doanh nhân công nghệ tăng tốc bán hàng dịp mua sắm 11/11
Hàng nghìn doanh nhân công nghệ - người kinh doanh trực tuyến - gấp rút trang trí gian hàng, chuẩn bị hàng hóa cho lễ hội mua sắm 11/11 trên các sàn thương mại điện tử.
Dự án Hoian d’Or giao hòa kiến trúc đương đại và tinh hoa phố cổ
Kiến trúc dự án Hoian d’Or tạo ấn tượng bởi sự tinh tế, bắt nhịp xu hướng, đồng thời làm bật nét đương đại, mang đặc trưng của phố cổ.
Cựu yakuza Nhật Bản chật vật tìm đường hoàn lương
Trước những định kiến nặng nề của xã hội và rào cản pháp lý, nhiều cựu thành viên yakuza Nhật Bản khó tìm được việc làm, dẫn đến tình trạng quay trở lại con đường tội phạm.
‘Cơ hội trên TMĐT như nhau, khác biệt ở khả năng khai thác dữ liệu’
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.
Tiềm năng phát triển kinh tế đêm tại Bình Thuận
Mô hình kinh tế đêm có thể giúp ngành du lịch Bình Thuận sớm lấy lại phong độ sau thời gian trầm lắng vì đại dịch.
Các thiết bị công nghệ hỗ trợ hiệu quả cho học tập, làm việc từ xa
Sau giãn cách xã hội, học tập và làm việc từ xa trở thành sự lựa chọn ưu tiên. Để hoạt động này thêm hiệu quả, bạn cần một số thiết bị công nghệ hỗ trợ.
Chọn đúng thiết bị hỗ trợ giúp làm việc từ xa hiệu quả
Từ giải pháp tình thế dịp giãn cách, làm việc từ xa nay được dự đoán trở thành xu thế; đặc biệt có thể gia tăng hiệu suất công việc khi được hỗ trợ bởi thiết bị công nghệ phù hợp.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Tiki tung loạt ưu đãi lớn dịp 10/10
Từ nay đến hết 13/10, Tiki tung chuỗi ưu đãi lớn như coupon giảm 1 triệu đồng, đồng giá 10.000 đồng, mua hàng chính hãng giảm đến 50% kèm freeship TikiNow…
Những tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị giải trí tại nhà
Các thiết bị điện tử như TV trở thành bạn đồng hành của gia đình khi đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.
5 bài học khiến bạn suy nghĩ lại về nghề doanh nhân công nghệ
Đằng sau thành công của những người kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là quá trình nỗ lực theo đuổi đam mê và đầu tư nghiêm túc.
Vai trò của thiết bị giải trí tại nhà trong mùa giãn cách
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Sau dịp sale 9/9, nhiều thương hiệu đạt kết quả kinh doanh bất ngờ
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.
Giỏ hàng trên TMĐT tiếp tục tiết lộ xu hướng tiêu dùng mới
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.