Giới trẻ Đồng Nai quẩy sôi động ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg
Nhiệt huyết, bùng nổ, thăng hoa... là những cảm xúc của giới trẻ Đồng Nai tại chuỗi sự kiện Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi phải tới!” do Tuborg tổ chức.
3.207 kết quả phù hợp
Giới trẻ Đồng Nai quẩy sôi động ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg
Nhiệt huyết, bùng nổ, thăng hoa... là những cảm xúc của giới trẻ Đồng Nai tại chuỗi sự kiện Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi phải tới!” do Tuborg tổ chức.
Thấy gì từ vòng choker đinh tán của MCK?
Trên một sân khấu gần đây, MCK diện trang phục mang tinh thần thời trang fetish. Xu hướng này từng khiến công chúng sửng sốt, nhưng ngày càng chứng minh được sức hút.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
Phát hiện mới về người thức khuya
Nghiên cứu được thực hiện trên 26.000 người cho thấy những người thức khuya đạt điểm cao hơn trong các bài kiểm tra trí thông minh, lý luận và trí nhớ.
Tuborg 'chào sân' Đông Nam Bộ bằng chuỗi sự kiện âm nhạc đỉnh cao
Tuborg chính thức ra mắt chuỗi sự kiện âm nhạc “Tuborg Open Your Music - Why Not! Chơi Phải Tới!” tại 7 tỉnh thành phía Nam, hứa hẹn mang đến những giây phút bùng nổ và đáng nhớ.
Độc chiêu tránh lộ bài của tuyển Đức tại EURO 2024
Trước thềm trận tứ kết EURO 2024 với Tây Ban Nha, tuyển Đức thắt chặt nhiều biện pháp bảo vệ trong quá trình tập luyện.
Ráo riết 'săn lùng' tiramisu hộp thiếc tại TP.HCM
Giới trẻ tích cực tìm mua tiramisu hộp thiếc "hot trend" để thưởng thức. Trong khi đó, chủ các cửa hàng bánh chứng kiến lượng đơn ngày càng đông.
Tỷ phú thế giới nghỉ hè thế nào
Hàng năm, các tỷ phú thường tham dự hàng loạt sự kiện mùa hè, vừa để xã giao vừa thỏa mãn sở thích cá nhân.
Cả thế giới hướng về 5 nơi đẹp như tranh diễn ra Olympic Paris 2024
Olympics Paris 2024 được tổ chức ở nhiều địa điểm nổi tiếng của Pháp như tháp Eiffel, khu triển lãm Grand Palais hoặc quảng trường Concorde, theo SCMP.
Nơi 'sành ăn, sành mặc' 2 năm liền được vinh danh Michelin Selected
CEO của Fashionista Café cho rằng việc nhận được danh hiệu Michelin lần thứ 2 liên tiếp rất đáng khích lệ, song cũng là lời thúc giục toàn bộ ekip luôn nỗ lực cả thiện mỗi ngày.
Đưa 'chánh niệm' vào văn hóa doanh nghiệp có phải là một xu thế?
Trong "Lãnh đạo bằng chánh niệm", Palma Michel chia sẻ nhiều trường như Harvard, Stanford, INSEAD... đã đưa môn thực hành chánh niệm/khoa học về thiền vào chương trình đào tạo MBA.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2024 vẫn trễ nhịp muôn thuở
Sự kiện kỷ niệm 10 năm của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam ít chiêu trò, đảm bảo yếu tố chuyên môn, song gây tiếc nuối vì vắng bóng nhiều tên tuổi lớn của làng mốt.
Triển lãm túi xách 'super fake'
Triển lãm "Ask Yourself What's Real" trưng bày 30 chiếc túi xách hàng giả tinh vi. Đây là hoạt động của RealReal nhằm nâng cao nhận thức về nạn hàng giả trong thị trường đồ xa xỉ.
Spotify bị nghi ngờ thiếu minh bạch tiền bản quyền
Một số ý kiến cho rằng Spotify đang ăn chia không đều từ bản quyền các cuốn sách nói. Một số người đang nỗ lực thúc đẩy nền tảng này chia sẻ thông tin nhiều hơn cho tác giả.
Nhà văn có tác phẩm từng bị từ chối được xuất hiện trên đồng tiền
Hình ảnh nhà văn Isak Dinesen được in trên tờ 50 Krone của Đan Mạch mang gương mặt quý phái, ánh mắt tinh anh, đội chiếc mũ rộng vành và cổ áo lông thú.
Bức ảnh gây bão mạng của CEO Nvidia
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ông Jensen Huang - CEO Nvidia - ký tặng một fan nữ vào phần ngực áo đang được lan truyền trên mạng xã hội.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Thấy gì sau lời chê 'bắp tay to' của Phương Trinh Jolie
Trong khi nhận thức về sự đa dạng của cơ thể và sự phản đối tiêu chuẩn đẹp độc hại ngày càng tăng, chuyện miệt thị ngoại hình người khác dường như chưa bao giờ dừng lại.
Khủng hoảng của hãng du thuyền xa xỉ 'chỉ dành cho người lớn'
Virgin Voyages, hãng du thuyền xa xỉ của tỷ phú người Anh, đang rơi vào cơn ác mộng PR sau một chương trình quảng bá của mình.