Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Aventador màu xanh cốm dạo phố

Chiếc Aventador màu Verde Ithaca hiện vẫn chưa đến tay chủ nhân mới sau vài tháng xuất hiện.

Lamborghini Aventador màu xanh cốm dạo phố

Chiếc Aventador màu Verde Ithaca hiện vẫn chưa đến tay chủ nhân mới sau vài tháng xuất hiện.

>>Chiếc Lamborghini độc nhất vô nhị xuống phố
>>Lamborghini Aventador màu cam tái xuất ở Sài Gòn
>>Clip cặp Aventador biển xịn đuổi nhau trên phố

Lamborghini Aventador là cái tên phủ khắp các mặt báo xe hơi trong suốt hơn một năm vừa qua, kể từ thời điểm nó ra mắt (tháng 3/2011). Hãng sản xuất siêu xe nước Ý cho biết, ban đầu họ có ý định cung cấp đúng 12 màu cơ bản cho dòng siêu xe đình đám của mình, nhưng sau đó đã thay đổi ý định, sẵn sàng cho ra mắt các phiên bản bespoke theo yêu cầu của các “thượng đế”.

Chiếc màu xanh cốm vừa xuất hiện trên đường phố London này là một trong những sản phẩm hàng “thửa” sở hữu màu sơn độc nguyên bản chứ không hề qua tay một hãng độ nào. Tên gọi của màu sơn này là Verde Ithaca.

Chiếc xe vẫn chưa đến tay chủ nhân của nó, hiện thuộc biên chế của một đại lý siêu xe tại London, mang biển HR10 1N đặc trưng. Xe được trang bị động cơ V12 dung tích 6.0 lít, cho công suất 700 mã lực.

Sau màn ra mắt thành công của Aventador coupe, các tín đồ tốc độ đang chờ đợi sự xuất hiện của bản roadster, dự kiến ra mắt đầu năm 2013. Ngoài ra, hàng loạt mẫu xe khác dựa trên cơ sở khung gầm của "siêu bò" này là Aventador GT bốn chỗ hay Aventador Super Veloce (SV) cũng đang rậm rịch ra mắt.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm