Sau 99 ngày mở cửa, AEON Mall Hà Đông đem lại những gì?
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
86 kết quả phù hợp
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, Vincom đẩy mạnh các biện pháp bảo vệ không gian mua sắm an toàn cho khách hàng.
Màu mắt, son môi nào sẽ trở thành xu hướng trong năm 2020? Lớp nền căng bóng ngậm sương liệu còn được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng?
Đây là thời điểm lý tưởng để phái nữ mua sắm sản phẩm chăm sóc bản thân, làm đẹp hay đồ gia dụng mới đón Tết, bởi các thương hiệu ưa thích của chị em đều đồng loạt “sale đậm”.
Nhân sâm, các loài hoa... hiện xuất hiện trong nhiều sản phẩm giúp tái tạo, phục hồi và làm đẹp da.
“Beauty Seoul roadshow” là sự kiện trải nghiệm xu hướng K-beauty, cho phép người tham dự dùng thử và hiểu hơn về mỹ phẩm, xu hướng làm đẹp mới tại Hàn Quốc.
Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Goo Hye Sun đều khéo léo make up để che bớt đi làn da trắng hơn cả tông sáng nhất của kem nền.
Diễn ra duy nhất một ngày 12/7, lễ hội mua sắm giữa năm mang tên “Sales kêu hè về” trên ứng dụng Lazada mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu hàng triệu mã giảm giá hấp dẫn.
Sáng 6/7, lễ hội mua sắm lớn nhất năm tại Vincom đã khai mạc. Bắt đầu vào thứ bảy đầu tiên của tháng 7 và kéo dài suốt 9 ngày, sắc đỏ đã phủ khắp 69 TTTM Vincom tại 38 tỉnh thành.
Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ tham gia chương trình kích cầu trị giá 6,5 tỷ đồng với nhiều mặt hàng giảm giá sâu.
Nếu theo đuổi phong cách tối giản trong dưỡng da, các nàng vừa có thể tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc, vừa tìm thấy niềm hạnh phúc thật sự của mình.
Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại của Tập đoàn Amorepacific (Hàn Quốc) sẽ giúp phái đẹp rạng rỡ, tự tin vào dịp cuối năm.
Áp lực, không muốn trở lại công việc là những dấu hiệu thường thấy của hội chứng “buồn bã hậu du lịch”. Một cuộc gặp gỡ bạn bè, ghi lại kỷ niệm là cách giúp bạn vượt qua.
Nỗ lực nghiên cứu, không ngừng đột phá trong công nghệ trong suốt 73 năm hình thành và phát triển đã đưa Tập đoàn Amorepacific đến vị trí top đầu ngành công nghiệp làm đẹp.
Từ 10/12 đến 15/12, Tiki tiếp tục áp dụng mức ưu đãi lên đến 91% với “Mùa sale huyền thoại 12/12” từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trải dài 26 ngành hàng đa dạng.
Black Friday trở thành một dịp quen thuộc với các tín đồ đam mê mua sắm. Trong ngày này, các cửa hàng đều giảm giá mạnh, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái mua sắm.
Công nghệ đóng vai trò nền tảng cho toàn bộ hoạt động, vận hành của ngành thương mại điện tử để tăng cường trải nghiệm người dùng, tạo nhu cầu mua sắm lớn và định hướng chiến lược.
Từ 9/11 đến hết tháng 11, Tiki ra mắt chương trình “Mùa sale huyền thoại 11/11” với nhiều sản phẩm chính hãng giá tốt, dịch vụ giao hàng 2 giờ cùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi.
Chương trình sinh nhật lần thứ 13 của Parkson mang đến hơn 150 thương hiệu giảm giá 30-50% cùng quà tặng giá trị.
Sau nhiều năm thống trị, đã đến lúc son lì phải nhường ngôi cho một dòng son khác quyến rũ và cuốn hút hơn, đó chính là son bóng giúp các nàng sở hữu đôi môi căng mọng.