Người Sài Gòn và văn hóa uống cà phê lên báo Anh
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
451 kết quả phù hợp
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
Starbucks là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới nhưng có những thông tin rất thú vị về công ty này mà ngay cả nhân viên của họ cũng như khách hàng "ruột" đôi khi còn không biết.
Với khoảng 20.000 cửa hàng trên khắp thế giới, Starbucks luôn tìm cách sáng tạo làm phong phú thực đơn của mình tại từng quốc gia.
Hình ảnh Tổng thống Barack Obama chào quân nhân Mỹ nửa vời khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ và chỉ trích ông không tôn trọng những người lính.
Cùng với sự xuất hiện của các nhà hàng Nhật Bản, matcha dần trở thành một xu hướng ẩm thực mới được giới trẻ Hà thành đặc biệt yêu thích.
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
Những ca từ nhẹ nhàng, những xúc cảm chân thành, không gian dễ chịu khiến mọi suy nghĩ, cảm xúc của khách trở nên bồng bềnh thư thái.
Bắt đầu từ chiều 23/7, quán cà phê Starbucks đầu tiên tại Hà Nội (32 Hàng Bài) mở cửa đón khách.
Dù không thuộc tuyến đường ẩm thực hay buôn bán sầm uất, cứ vào giờ cao điểm, tiệm Love’s Crepe lại khiến một góc phố Nguyễn Đình Chiểu trở nên nhộn nhịp.
TP.HCM chào đón lễ hội hoa anh đào bằng hàng loạt món ăn, thức uống, kem, thậm chí chocolate mang hương sắc, mùi vị của loại hoa này.
Nếu cần một góc riêng tư để tâm tình, bạn có thể ghé cà phê Kita hay Nightingale, còn nếu muốn một bữa tối lãng mạn ở nhà hàng bình dân, hãy thử Pendolasco và L'en Tête.
Với hàng chục nghìn cửa hàng trên thế giới, Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.
Một mùa Giáng Sinh lại đến báo hiệu sự đổi thay gấp gáp của năm. Các anh chị sành điệu có thể thoả sức lựa chọn những mẫu boot mới, cùng ăn mặc đẹp và sẻ chia niềm vui, sự rạo rực trong những quán...
Mặc dù chỉ diễn ra vỏn vẹn 3 tháng nhưng chương trình khuyến mãi cực hot này đã làm “sôi sục” cư dân mạng cùng chiếc nắp đỏ kỳ diệu.
Nhắc đến Giáng sinh người ta sẽ liên tưởng ngay đến tuyết. Nhưng biết tìm đâu ra tuyết giữa lòng Sài Gòn hai mùa mưa nắng này?
Dunkin' Donuts là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với hơn 7.000 nhà hàng tại 36 tiểu bang từ Boston đến Buffalo, từ New York đến New Orleans, từ Philadenphia đến Florida, Chicago đến Charlotte.
Được đi tham quan Nhật Bản luôn là ước mơ ấp ủ trong lòng anh Nguyễn Thanh Phong ở thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Vừa khai trương thêm 1 chi nhánh thứ 2 ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM) tấp nập người qua lại, Coffee Tree hiện đang là 1 điểm đến lý tưởng của những người đam mê các loại đồ uống...
Cửa hàng cà phê Starbucks thứ 3 được sáng tạo dựa trên kiến trúc của khách sạn Rex.
Xứ sở Phù Tang có rất nhiều địa danh nổi tiếng. Nhưng với một tour đi Nhật chỉ có 7 ngày thì những địa điểm nào đáng lựa chọn?