Những điều gây sốc khi lần đầu đến Italy
Người Italy hay tạt đầu và vượt đèn đỏ khi lái xe, có thói quen “giờ cao su”. Trẻ con thoải mái chạy nhảy phá phách trong các nhà hàng.
463 kết quả phù hợp
Người Italy hay tạt đầu và vượt đèn đỏ khi lái xe, có thói quen “giờ cao su”. Trẻ con thoải mái chạy nhảy phá phách trong các nhà hàng.
Vừa kết thúc khoá học nấu ăn, bà Đỗ Thị Vân (55 tuổi, Long Biên, Hà Nội) tiếp tục đăng ký lớp pha chế. Mới học được vài buổi, bà đã pha chế được gần 30 món.
So sánh của Techradar cho thấy, mức giá dành cho phiên bản Apple Watch cao cấp nhất có thể mua được 15 chiếc Galaxy S6 hay 95 cổ phiếu Apple.
Món cà phê đá ở Mỹ thực chất được lọc bằng nước lạnh qua đêm, không phải pha nóng rồi để nguội, cho vào tủ lạnh.
Với khoảng 300.000 đồng, bạn có thể có một cuộc hẹn thú vị, lãng mạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ tại TP HCM.
Cà phê lâu nay vốn là thức uống dành cho dân công sở, người đi làm… Nhưng những năm gần đây, giới trẻ cũng không kém cạnh, khi họ thưởng thức cà phê.
Hàng hóa đa dạng, có dịch vụ ăn nhanh, ăn nhẹ và dễ dàng tìm tại khu vực trung tâm bất cứ - những lý do đó khiến giới trẻ yêu thích và tích cực mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi.
Cùng với sự trở lại của các món nước truyền thống Giáng sinh, Starbucks cũng tung ra nhiều món nước mới trong mùa lễ hội này.
Vai trò mới của Taylor đã bị người dân New York phản đối và họ chế nhạo đoạn băng cô quay cho cục du lịch thành phố, NYC & Company.
Khách đến cửa hàng không khỏi thích thú với những món soda đầy màu sắc được đựng trong túi bóng. Nếu dùng không hết, họ có thể kéo khóa kín mang đi đường mà không sợ bị đổ.
Phá bỏ khái niệm bò Mỹ gắn liền với không gian thô mộc, chủ nhân của quán chọn phong cách thiết kế retro đương đại với nội thất trang trí đậm chất công nghiệp.
Sau gần 10 năm, hiện Anh Hòa có 7 cửa hàng lớn tại Hà Nội,là điểm đến yêu thích của các tín đồ của bánh ngọt, coffee đặc biệt là các sản phẩm bánh mang phong cách Pháp.
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
Starbucks là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới nhưng có những thông tin rất thú vị về công ty này mà ngay cả nhân viên của họ cũng như khách hàng "ruột" đôi khi còn không biết.
Với khoảng 20.000 cửa hàng trên khắp thế giới, Starbucks luôn tìm cách sáng tạo làm phong phú thực đơn của mình tại từng quốc gia.
Hình ảnh Tổng thống Barack Obama chào quân nhân Mỹ nửa vời khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ và chỉ trích ông không tôn trọng những người lính.
Cùng với sự xuất hiện của các nhà hàng Nhật Bản, matcha dần trở thành một xu hướng ẩm thực mới được giới trẻ Hà thành đặc biệt yêu thích.
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
Những ca từ nhẹ nhàng, những xúc cảm chân thành, không gian dễ chịu khiến mọi suy nghĩ, cảm xúc của khách trở nên bồng bềnh thư thái.
Bắt đầu từ chiều 23/7, quán cà phê Starbucks đầu tiên tại Hà Nội (32 Hàng Bài) mở cửa đón khách.