Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lẩu Nhật siêu rẻ tại Sushi&Que

Với mức giá 119.000 đồng/lẩu đủ cho 4 người ăn, hiện Sushi&Que là nơi phục vụ lẩu Nhật rẻ nhất nhì Sài Gòn.

Tọa lạc tại khu vực ngã tư Thành Thái - Tô Hiến Thánh, Sushi&Que gây ấn tượng với người đi đường bởi hệ thống của kính màu xanh bắt mắt, những hình vẽ búp bê sinh động, kiểu ngồi thấp…


Đẩy cửa kính bước vào bên trong, bạn sẽ bị choáng ngợp với thế giới sushi, xiên que nhiều màu sắc, chủng loại được trưng bày trong tủ kính.

Có hai cách để bạn thưởng thức món ăn tại đây là buffet sushi - xiên que: chọn từng loại sushi, xiên que trong tủ kính, mang tới quầy tính tiền rồi mang đến bàn tự kết hợp với nước sốt của quán, thưởng thức (với sushi), hay chiên trên bếp tại bàn (với xiên que).

Cách thứ hai là oder theo theo set trong thực đơn tại quầy. Riêng các loại sushi có phần nhân tươi sống hay sashimi thì bạn phải đặt tại quầy mới có. Hai phương án trên không chênh lệch nhiều về giá cả. Khác chăng là sự phong phú về chủng loại sushi giữa phần ăn theo kiểu buffet và phần ăn theo set.

Ngoài sushi, quán cũng phát triển hàng loạt món khác để phục vụ nhu cầu nhiều hơn một của thực khách. Đó có thể là các món Nhật như bánh xèo, bentou, thậm chí là tokbukki của Hàn Quốc hay lẩu Tứ Xuyên…

Là “ngoại binh” trong quán chuyên phục vụ món ăn của đất nước nổi tiếng cầu kỳ và tinh tế, song tokbukki và các loại lẩu tại đây luôn có một chỗ đứng nhất định trong top danh sách những món phải gọi của thực khách. Điều này một phần là công phu pha chế của đầu bếp, vốn là bếp trưởng nhà hàng 3 sao ở Canada; phần khác do gia vị nhập trực tiếp từ nơi xuất xứ món ăn. Cuối cùng là nhờ của chủ quán, người từng đi du lịch ẩm thực không chỉ một lần tại các nước này.


Đó là lý do khi thưởng thức tokbukki, ngoài vị ngon của những chiếc bánh gạo, bạn sẽ cảm nhận được vị cay, thơm, độ sệt không nơi nào có được. Phương pháp này cũng được áp dụng vào món lẩu. Song, không chỉ thu hút thực khách bởi hương, vị của nước dùng, các loại lẩu tại đây còn mê hoặc thực khách ở sự phong phú, tươi ngon của phần nhân đi kèm.


Đó là các loại lẩu nấm với thế giới màu sắc và hương vị của hàng loạt loại chả khác nhau như chả cá, chả mực… Không nổi bật nhờ bức tranh các loại chả như các loại lẩu nấm, dòng lẩu nấm hải sản mềm lòng thực khách với những con tôm khủng, mực tươi ngon, những miếng thịt bò ôm tron nấm kim châm trọn vị... Cứ thế, mỗi lần nhúng, chấm và cảm nhận, dù ít hay nhiều, bạn sẽ bị các loại nguyên liệu hay nước dùng thu phục. Đã miệng nhất phải kể đến mức giá mềm xèo - nồi lẩu giá 119.000 đồng đủ cho 3-4 thực khách kết thúc bữa tiệc sushi đầy thú vị.


Quán mở cửa từ 8h-22h các ngày trong tuần. Giá các cuộn sushi và các món xiên que từ 5.000-15.000 đồng. Riêng các set sushi có giá từ 40.000 đồng.

Địa chỉ: Nhà hàng Sushi&Que, 190 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM.

Tư liệu: Nhà hàng Sushi&Que

Bạn có thể quan tâm