Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội Âm nhạc BridgeFest lần đầu đến TP.HCM

Với chủ đề "Cùng nhau hướng tới nền kinh tế con người", Lễ hội Âm nhạc và Kết nối cộng đồng BridgeFest 2023 lần đầu được tổ chức tại TP.HCM thu hút đông đảo người dân và du khách.

BridgeFest anh 1

Sau 5 năm thành công tại Hà Nội, Lễ hội Âm nhạc và Kết nối cộng đồng BridgeFest trở thành sự kiện được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bridgefest 2023 được tổ chức bởi Bộ VTTH&DL, Phái đoàn Ngoại giao Mỹ tại Việt Nam, Đại sứ quán Thụy Sỹ, Oxfam Việt Nam, Đại sứ quán Canada và Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan. Chương trình diễn ra từ 10-23h ngày 9/12 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

BridgeFest anh 4

Sau khi dạo quanh sự kiện, Đinh Tùy Linh (ngụ quận Bình Thạnh) cho biết: "Tại đây có nhiều gian hàng mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bé thiếu nhi". Chị cho biết thêm bản thân cũng rất hứng thú với những ý tưởng sáng tạo, các tổ chức vì môi trường đang trưng bày tại đây.

BridgeFest anh 7

Các trò chơi đố vui trúng thưởng, tích điểm đổi quà và cây xanh thu hút nhiều bạn trẻ hào hứng tham gia.

BridgeFest anh 8

Tại sự kiện, gian hàng thời trang tái chế đặc biệt thu hút đông đảo các bạn nữ ghé thăm. Chị Yuri (ngụ quận 11) chia sẻ: "Tôi rất thích thời trang và thường mua rất nhiều đồ. Thấy các bạn có những ý tưởng sáng tạo, kéo dài vòng đời sản phẩm nên tôi muốn gửi tặng các bạn một phần đồ mình không dùng đến nữa".

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Linh Huỳnh

Bạn có thể quan tâm