Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lễ hội mùa đông' - kênh tiếp thị lý tưởng cho doanh nghiệp

Cứ đến mùa Giáng sinh, lễ hội mùa đông lại nhộn nhịp với các gian hàng đủ màu sắc, các trò chơi đầy tính sáng tạo và trẻ trung.

Thương hiệu được mong chờ

Chợ phiên Thanh niên là chuỗi chợ phiên do phòng khai thác dịch vụ & tổ chức sự kiện - Nhà văn hóa Thanh niên (NVHTN) TP.HCM tổ chức định kỳ vào thứ bảy đầu tiên mỗi tháng. Với mục đích ban đầu là “xây dựng môi trường cho các bạn trẻ có cơ hội giao lưu những ý tưởng kinh doanh, cọ xát thực tế tại TP.HCM”, chợ phiên Thanh Niên đã trở thành hoạt động quen thuộc dành cho các bạn trẻ yêu thích kinh doanh và giới trẻ yêu thích các mặt hàng thời trang, trang sức…

Trải qua hơn một năm hoạt động, chợ phiên Thanh Niên đã trở thành một thương hiệu được các bạn nhắc đến và mong chờ vào đầu mỗi tháng. Trong năm thứ hai, chợ phiên đang dần nhắm đến đối tượng doanh nghiệp và các nhãn hàng lớn với mục đích làm phong phú thêm đối tượng khách hàng của chương trình. Và trong tháng 12 này, phiên chợ đặc biệt với tên gọi Lễ hội mùa đông được tổ chức nhằm chào mừng mùa mua sắm cuối năm, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động vui chơi, giải trí của NVH Thanh Niên.

Chợ phiên là kênh tiếp thị lý tưởng cho doanh nghiệp

Hội chợ, sự kiện mua bán hàng hóa, chợ phiên được đánh giá là một trong những công cụ marketing hiệu quả và mang lại kết quả về mặt nhận biết thương hiệu cao nhất. Đây là cơ hội tốt để khách hàng tiếp cận trực tiếp với sản phẩm và hình ảnh công ty. Hiểu rõ điều đó, BTC chợ phiên mong muốn phiên chợ sẽ trở thành lựa chọn, giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp.

Nói về điểm mạnh của chợ phiên, anh Hoàng Nho - người điều hành chính của chương trình - cho biết: “Tuy ra đời sau so với chương trình cùng tính chất khác như Saigon Flea Market, 2day Sale, Sale4share… nhưng chợ phiên có những thế mạnh của riêng mình và tự tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp và các nhãn hàng”.

Gian hàng của nhãn hàng LaVie tại chợ phiên Thanh Niên.

NVHTN nằm ngay trung tâm thành phố, có 3 mặt tiền và hai trong số đó nằm trên trục đường chính của thành phố. Với diện tích trên 5.000m2 , NVHTN đảm bảo được sự thông thoáng, thoải mái cho khách tham dự chợ phiên. Vị trí gian hàng dành cho doanh nghiệp được đặt tại những nơi đẹp và dễ nhận biết nhất giúp cho việc trưng bày sản phẩm thu hút được nhiều khách hơn.

Gian hàng được bày trí đẹp mắt.

Chợ phiên là chương trình dành riêng cho giới trẻ và dân văn phòng, vì vậy, lượng khách tham quan mua sắm nằm trong độ tuổi 15-35 tuổi. Đây là độ tuổi hoàn toàn phù hợp dành cho các nhãn hàng hướng đến giới trẻ.

Các hoạt động tại chợ phiên thanh niên cũng vô cùng phong phú, ngoài các gian hàng mua bán ra, khách tham dự cũng có thể dừng chân tham quan, ngắm nghía các gian hàng của các loại hình như vẽ henna, tết tóc theo mẫu… Bên cạnh đó, chương trình karaoke idol, sân khấu accoustic… cũng tăng tính tương tác giữa giữa các bạn và chợ phiên. Theo thống kê, chợ phiên thu hút được 15.000 lượt khách sau mỗi lần tổ chức.


Các mặt hàng tại chợ phiên Thanh Niên.

Đặc biệt, trong dịp Giáng Sinh 2013, Lễ hội mùa đông sẽ là phiên chợ đặc biệt nhất trong năm, vì kéo dài đến bốn ngày, từ ngày 21/12 đến ngày 24/12. Đây sẽ là địa điểm thích hợp cho các bạn trẻ và cho cả các doanh nghiệp muốn giới thiệu những sản phẩm mới của mình trong mùa mua sắm cuối năm nay.

Thông tin liên hệ hợp tác:

Các thương hiệu, nhãn hàng có yêu cầu hợp tác và triển khai quảng bá thương hiệu trong phiên chợ Lễ hội mùa đông, liên hệ anh Hoàng Nho - số điện thoại: (08) 38242725-0977 947 077 hoặc truy cập fanpage tại đây.

Tư liệu: Chợ phiên Thanh Niên

Bạn có thể quan tâm