Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Kang-in hẹn hò con gái nhà tài phiệt Hàn Quốc

Theo Dispatch, ngôi sao tuyển bóng đá Hàn Quốc đang hẹn hò Park Sang Hyo, con gái phó chủ tịch Doosan Bobcat Korea.

Lee Kang-in là cầu thủ đắt giá của Hàn Quốc. Ảnh: @kanginleeoficial.

Trong một bài đăng độc quyền, Dispatch - trang báo chuyên "khui" chuyện hẹn hò của người nổi tiếng Hàn Quốc - tiết lộ Lee Kang-in hiện trong quá trình tìm hiểu Park Sang Hyo, sinh năm 1999.

Park Sang Hyo là con gái Park Jin Won - phó chủ tịch Doosan Bobcat Korea. Ông nội cô là Park Yong Sung, chủ tịch Doosan Heavy Industries. Doosan là một tập đoàn đa ngành lớn và lâu đời ở Hàn Quốc, có mặt trong danh sách Forbes Global từ năm 2000.

Lee Kang-in và Park Sang Hyo lần đầu gặp nhau vào đầu năm nay tại Paris. Park Sang Hyo đang học thạc sĩ tại Pháp trong khi tiền vệ sinh năm 2001 hiện chơi cho câu lạc bộ Paris Saint Germain. Cả hai gặp nhau thông qua một cuộc tụ họp của người Hàn Quốc tại Paris.

"Lee Kang-in quen Park Sang Hyo qua một cuộc gặp gỡ của người Hàn ở Paris do chị gái anh sắp xếp. Họ trở nên thân thiết một cách tự nhiên khi xem các trận đấu của Paris Saint Germain", một người quen nói với Dispatch.

Dispatch cũng ghi lại được cảnh Lee và Kang hẹn hò ở Paris, cặp đôi dành thời gian đến một nhà hàng trong thành phố. Sau khi ăn tối, cả hai đi dạo quanh trung tâm thành phố và Lee thậm chí còn thể hiện một số hành động thân mật với Park.

Cặp đôi cũng từng dành thời gian bên nhau ở Hàn Quốc, khi cùng tới sân vận động Jamsil để xem bóng chày cùng chị gái Lee. Dù chưa công khai song những người thân thiết đều biết về mối quan hệ của cặp đôi. Pablo Gozálbez và Cesar Banacloy, hai đồng đội từng chơi cùng Lee ở Valencia, đều bấm theo dõi tài khoản Instagram của ái nữ nhà tài phiệt.

Trước đó vào tháng 3, tờ All Kpop lại đưa tin Lee Kang-in và ca sĩ Lee Na-eun (cựu thành viên nhóm nhạc April) vẫn duy trì mối quan hệ hẹn hò, thậm chí chưa bao giờ chia tay như tin đồn trước đó. Cụ thể, người hâm mộ phát hiện Lee Kang-in có phụ kiện là một chiếc móc khóa bánh sừng bò thương hiệu Jellycat khi bay về Hàn Quốc tập trung tuyển quốc gia cho World Cup 2026. Trong khi đó, Lee Na-eun vốn là fan cuồng của các món đồ thương hiệu này.

Cuối năm 2023, tờ The Fact tiết lộ chuyện hẹn hò bí mật của ngôi sao PSG và cựu thành viên nhóm April. Cô bị bắt gặp xuất hiện tại bãi đậu xe của khách sạn nơi tuyển Hàn Quốc đóng quân, xuất hiện cùng Lee Kang-in trên ôtô. Đến đầu năm nay, SPOTV News tiết lộ cả hai chia tay.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Nhân viên được sếp tặng tiền, cho nghỉ phép 2 tuần khi ly hôn

Một bệnh viện ở quận Seocho, Seoul (Hàn Quốc) đang gây chú ý trên mạng xã hội nhờ những phúc lợi đặc biệt dành cho nhân viên.

Mai An

Bạn có thể quan tâm