30 năm LG Việt Nam và hành trình bền bỉ vì cộng đồng
Từ giáo dục đến môi trường, từ y tế đến cộng đồng, LG đã bền bỉ vun đắp và triển khai hàng loạt sáng kiến bền vững, tạo ra thay đổi tích cực trên khắp cả nước suốt ba thập kỷ.
66 kết quả phù hợp
Từ giáo dục đến môi trường, từ y tế đến cộng đồng, LG đã bền bỉ vun đắp và triển khai hàng loạt sáng kiến bền vững, tạo ra thay đổi tích cực trên khắp cả nước suốt ba thập kỷ.
Đồng hành cùng cộng đồng kiến trúc sư Việt Nam, thương hiệu LG hợp tác với Happynest ra mắt dự án LG Architect Club.
Thay vì tìm cách bán thẳng cho người dùng, nhiều hãng đang mở ra các phương thức “dùng trước – trả dần” để mở rộng tệp người mua.
Trang bị kiến thức lẫn kỹ năng mềm, chương trình “LG Campus Ambassador 2024 - Tìm kiếm Đại sứ sinh viên LG 2024” giúp các ứng viên thêm tự tin khi bước vào thị trường lao động.
Những sinh viên tiềm năng được rèn luyện, phát triển theo lộ trình “Dynamic me creates a better life” để trở thành đại sứ tài năng, cùng LG lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.
Mới đây, LG cùng các sinh viên tại Đại học Công nghệ TP.HCM trồng nhiều cây xanh với mong muốn kiến tạo một môi trường học tập trong lành cho thế hệ tương lai.
LG và AKA bắt tay hợp tác, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn phong cách sống dẫn đầu xu hướng, cảm nhận rõ nét sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và nội thất.
Fustic. Studio vừa đồng hành LG Electronics giới thiệu những tác phẩm kỹ thuật số trên TV OLED từ LG tại triển lãm công nghệ và nghệ thuật “Khai phóng Kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”.
Không chỉ trở thành đại sứ lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng, các tài năng trẻ còn được LG trao cơ hội khai phá bản thân tại tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.
Vừa qua, tại sự kiện “Khai phóng Kỷ nguyên Đa tuyệt đỉnh”, LG đã giới thiệu dải sản phẩm TV 2024 mới với nhiều cải tiến, nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn của người dùng.
Mẫu tủ lạnh mới nhất từ LG sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích lớn và hàng loạt tính năng thông minh.
Sự kiện gặp gỡ tuyển thủ Gen.G và giải đấu “Life’s Good” khép lại với nhiều ấn tượng khó quên.
Khi chất lượng tấm nền đã được khẳng định nhiều năm và chưa cải thiện được sớm, nhiều nhà sản xuất hướng đến cạnh tranh về giá và các tính năng đặc biệt.
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Thay vì giới thiệu tại siêu thị, quầy hàng, LG đã kết hợp với chủ nhà đưa các sản phẩm công nghệ của hãng vào khu nghỉ dưỡng để khách lưu trú trực tiếp trải nghiệm.
Việt Nam cần có chính sách cụ thể để hỗ trợ hơn nữa các doanh nghiệp tham gia mới, nâng cao giá trị trong các chuỗi cung ứng toàn cầu.
Vừa qua, LG chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu Multi V i - thiết bị điều hòa hệ thống tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI).
Sau khi tăng vốn thêm 1 tỷ USD, dự án nhà máy LG Innotek Hải Phòng tại khu công nghiệp Tràng Duệ (Hải Phòng) sẽ có tổng vốn đầu tư khoảng hơn 2 tỷ USD.
Theo các chuyên gia, Việt Nam là nơi doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia sâu vào chuỗi cung ứng, đồng thời tăng cường hợp tác trong những ngành công nghiệp mới nổi.
Tuy độ phân giải là 4K chứ không phải 8K như nhiều mẫu TV cao cấp, LG Magnit được trang bị tấm nền Micro LED, công nghệ mới hiện nay.