Lý Á Bằng chua xót vì đẩy vợ con vào cảnh nợ nần, lang bạt
Nam diễn viên cho biết gia đình phải cùng anh bôn ba khắp nơi để kiếm tiền. Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ thậm chí bị mắc nợ vì đứng ra bảo lãnh khoản vay cho chồng.
68 kết quả phù hợp
Nam diễn viên cho biết gia đình phải cùng anh bôn ba khắp nơi để kiếm tiền. Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ thậm chí bị mắc nợ vì đứng ra bảo lãnh khoản vay cho chồng.
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Dùng mẫu nam mặc áo bó sát hay cởi trần khoe cơ bắp là cách một công ty có tiếng ở Trung Quốc đang làm để bán hàng livestream, sau khi nền tảng siết chặt các quy định với mẫu nữ.
Cựu hoa hậu cho biết mỗi biến cố trong cuộc sống, kể cả cuộc tình sai trái với Thành Long, đều là trải nghiệm giúp bà trưởng thành trong suy nghĩ và hành động.
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Amazon ra mắt nền tảng chia sẻ video ngắn, gần như TikTok, để người mua sắm chọn hàng từ một loạt các video được thuật toán đề xuất.
Ngôi sao livestream đình đám tại Trung Quốc Lý Giai Kỳ vừa xuất hiện trở lại trên nền tảng thương mại điện tử Taobao sau nhiều tháng vắng bóng.
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Sau chính sách cấm dạy thêm, nhiều gia sư tiếng Anh ở Trung Quốc đã chuyển sang bán hàng trên livestream. Công việc này mang lại cho họ nguồn thu nhập ổn định.
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
Vượt qua “ông hoàng son môi” Li Jiaqi hay “bà hoàng livestream” Viya, gia sư tiếng Anh Dong Yuhui (29 tuổi) trở thành ngôi sao mới của ngành thương mại điện tử.
Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
Việc phong tỏa kéo dài ở Thượng Hải và nhiều thành phố giáng thêm đòn nặng nề vào ngành công nghiệp bán hàng qua livestream, vốn đã bị ảnh hưởng bởi các quy định quản lý gắt gao.
Đằng sau các ngôi sao livestream luôn là đội ngũ hỗ trợ tận tình. Những người này lo từ trang phục, hình ảnh, kỹ thuật cho đến quyết định yếu tố nội dung, sản phẩm lên sóng.
Để trốn và lách thuế, các ngôi sao Trung Quốc tiến hành thay đổi bản chất thu nhập bằng cách thành lập nhiều công ty ma, nhưng không dưới danh nghĩa bản thân.
Sau khi ly hôn vào tháng 11/2019, Lý Tiểu Lộ vẫn giữ vốn đầu tư trong công ty của chồng cũ. Mới đây, cô rút toàn bộ cổ phần, kết thúc hợp tác làm ăn với Giả Nãi Lượng.
Thiếu hiểu biết về bán hàng trực tuyến, tụt hậu về công nghệ khiến những nông dân từng phất lên nhờ Taobao không thể tiếp tục cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử.
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Nhờ việc livestream bán hàng trên mạng xã hội, những người nổi tiếng này có được khối tài sản hàng tỷ USD.