Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh nội thất SUV Maserati Grecale: 2 màn hình, cần số dạng nút nhấn

Maserati Gracale dự kiến được giới thiệu trong năm nay, đây là mẫu SUV thuộc phân khúc thấp hơn mẫu Levante.

Sau những hình ảnh ngoại thất của chiếc Maserati Grecale chạy thử, trang tin Carscoops cũng công bố hình ảnh khoang lái của mẫu SUV sắp được ra mắt này. Dù nội thất của chiếc xe chạy thử được che chắn cẩn thận, không khó để nhận ra không gian bên trong Grecale đi theo hướng mềm mại, nhẹ nhàng.

Xe được trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp lẫy chuyển số phía sau. Vô lăng nổi bật với 2 núm xoay đặt bên dưới các phím điều khiển hệ thống giải trí và ga tự động, nhiều khả năng đây là núm xoay chuyển đổi chế độ lái và các tính năng liên quan đến vận hành.

Khu vực táp-lô của Grecale mang thiết kế gọn gàng với nẹp kim loại trải dài từ phía hành khách đến giữa xe. Maserati trang bị cho "đàn em" Levante màn hình kép ở vị trí trung tâm và ngăn cách bởi cần số dạng nút nhấn.

Đáng chú ý, Maserati Gracale không có tay nắm mở cửa, thay vào đó là nút bấm được đặt ở vị trí tương tự. Trang bị này tạo cho chiếc xe phong cách hiện đại và thể thao hơn các mẫu xe khác nhà Maserati.

Lo anh noi that SUV Maserati Grecale anh 3

Động cơ được lắp trên Grecale hiện vẫn chưa được công bố, Autocar cho rằng xe sẽ sử dụng động cơ 2.0L tăng áp và siêu nạp, đi kèm là hệ thống hybrid nhẹ. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất 296 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Sau khi được trình làng, Maserati Grecale sẽ so kè với những đối thủ như Range Rover Velar Porsche Macan hay Jaguar F-Pace. Thương hiệu Maserati tại Việt Nam hiện phân phối 4 dòng xe là Ghibli, Quattroporte, Levante và mẫu siêu xe MC20.

Xe điện VinFast VF 8 lăn bánh tại Việt Nam

Mẫu xe điện VF 8 lần đầu tiên xuất hiện thực tế tại Việt Nam và vận hành trong khuôn viên nhà máy của VinFast.

Lotus Exige Sport 420 Final Edition đầu tiên về Việt Nam

Lotus Exige Sport 420 Final Edition đầu tiên tại Việt Nam được trang bị động cơ V6, đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Rolls-Royce Cullinan độ Mansory đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Cullinan sở hữu ngoại hình thể thao hơn những chiếc khác đang có mặt tại Việt Nam.

Bá Hùng

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm