Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện dàn diễn viên trong phim mới của Quỳnh Dao

Bộ phim truyền hình 60 tập "Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương" của nữ văn sĩ Quỳnh Dao đã chính thức bấm máy. Dàn diễn viên chính vừa lộ diện, thực hiện bộ ảnh với tạo hình nhân vật trong phim.

Lộ diện dàn diễn viên trong phim mới của Quỳnh Dao

Bộ phim truyền hình 60 tập "Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương" của nữ văn sĩ Quỳnh Dao đã chính thức bấm máy. Dàn diễn viên chính vừa lộ diện, thực hiện bộ ảnh với tạo hình nhân vật trong phim.

Lâm Tâm Như (vai Tuyết Hoa) và Joo Jin Mo (vai Tề Viễn).

Bên cạnh Tề Viễn - một người đàn ông có phong cách nghệ sĩ, điềm tĩnh và quyến rũ do nam diễn viên Hàn Quốc Joo Jin Mo đảm nhận là Tuyết Hoa - một phụ nữ xinh đẹp khiến anh phải "chết mê chết mệt" qua diễn xuất của Lâm Tâm Như.

Trương Duệ (vai Tề Phi) và Lý Thạnh (vai Nhược Phàm).

Sau bộ phim Tân công chúa Hoàn Châu, nàng Tiểu Yến Tử - Lý Thạnh lại tái ngộ chàng Ngũ A Ca - Trương Duệ trong một chuyện tình mà theo lời quảng cáo của Quỳnh Dao là rất "lâm ly bi đát", lấy nước mắt khán giả. Lý Thạnh đóng vai Nhược Phàm, Trương Duệ đảm nhận vai Tề Phi, em trai của Joo Jin Mo.

Phương Tây (vai Hải Hoa) và Diêu Nguyên Hạo (vai Nhược Trần).

Nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1982 Phương Tây đã đóng 15 bộ phim điện ảnh và hơn 30 bộ phim truyền hình nhưng chưa được biết đến nhiều. Vì vậy, nhân vật Hải Hoa trong Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương sẽ là bước ngoặt đối của cô. Đóng cặp với Phương Tây là Diêu Nguyên Hạo - một nam diễn viên Đài Loan không có gương mặt đẹp nhưng rất nam tính, khiến Quỳnh Dao chọn ngay mà không phải đắn đo suy nghĩ như những vai khác. Nhân vật của Diêu Nguyên Hạo tên Nhược Trần, anh trai của Lý Thạnh.

Đặng Luân (vai Từ Khiết) và Dương Tử (vai Mộng Hoa).

Từ Khiết là Mộng Hoa là một đôi tình nhân trẻ được Quỳnh Dao viết để "hút" khán giả trẻ nên dĩ nhiên, diễn viên cũng phải trẻ trung, xinh đẹp. Nếu như Mộng Hoa được giao cho nữ diễn viên Dương Tử - một trong "Tứ tiểu hoa đán" của màn ảnh Trung Quốc thì người đóng vai Từ Khiết là một gương mặt hoàn toàn mới, chưa từng đóng phim - Đặng Luân.

Cao Tử Kỳ vai Hàn Lực.

Từng là Tiêu Kiếm, anh trai của Tiểu Yến Tử trong Tân công chúa Hoàn Châu, Cao Tử Kỳ trở lại với phim Quỳnh Dao, đảm nhận vai Hàn Lực - một thương gia trẻ phong độ, là nhân vật trung tâm gắn kết các vai diễn trong Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương với nhau. Được biết, Quỳnh Dao đã mất nhiều thời gian để tìm kiếm diễn viên cho nhân vật này.

Mạch Địch Na vai Beth.

Cũng trở lại từ Tân công chúa Hoàn Châu còn có nàng Hàm Hương xinh đẹp, quyến rũ của nữ diễn viên trẻ người dân tộc Duy Ngô Nhĩ - Mạch Địch Na. Trong phim mới này, Mạch Địch Na đóng vai Beth, một cô gái mang hai dòng máu Pháp - Hoa, bạn thân của Nhược Phàm - Lý Thạnh.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm