Red Lobster nổi tiếng với chương trình khuyến mãi hào phóng hàng tuần. Ảnh: Aquarium of Myrtle Beach. |
Chương trình khuyến mãi Endless Shrimp (Tôm bất tận) của Red Lobster là nguyên nhân chủ yếu khiến chuỗi nhà hàng này báo khoản lỗ 11 triệu USD trong quý III năm 2023, theo Fortune. Giờ đây, khi chuẩn bị cho Lobsterfest 2024, công ty đang thực hiện các bước để đảm bảo cơn ác mộng này không tái diễn - đồng thời tận dụng nhu cầu của của người tiêu dùng.
Lobsterfest năm nay sẽ chỉ mở cửa cho 150 thực khách. Tất nhiên là còn những điều kiện khác.
Đầu tiên, thực khách sẽ chỉ có hai giờ để ăn. Và nếu thực khách ăn hết 12 con tôm hùm Maine (mỗi con nặng 570 g) trong một lần, thì sẽ tiếp tục được phục vụ đuôi tôm hùm Maine hoặc đuôi tôm hùm Caribbean Rock ở vòng tiếp theo.
Người chiến thắng sẽ được miễn phí tôm hùm. Họ vẫn phải trả chi phí đồ uống và thuế tiền thưởng.
Năm ngoái, Red Lobster đã chứng kiến khoản lỗ lớn trong doanh thu quý III sau khi mở rộng chương trình khuyến mãi “Tôm vô tận” thành sự kiện hàng ngày, thay vì chương trình khuyến mãi chỉ vào thứ hai truyền thống.
Ludovic Garnier, giám đốc tài chính của Thai Union Group (sở hữu cổ phần của Red Lobster), nói với các nhà đầu tư trong một cuộc họp vào tháng 11/2023: “Đây là một trong những chương trình khuyến mãi mang tính biểu tượng của Red Lobster, vì vậy chúng tôi muốn duy trì nó. Tuy nhiên, chúng ta cần phải tính toán kỹ lưỡng hơn”.
Trong hơn 200 năm qua, mặc dù trải qua nhiều thăng trầm, thị trường chứng khoán vẫn là nơi tốt nhất để các nhà đầu tư dài hạn xây dựng sự sung túc. Nhưng để thành công trong mảng này, cần hiểu rõ các quy luật của thị trường, hiểu các mùa hoạt động của nó. Câu hỏi lớn nhất về tài chính trong tâm trí tất cả chúng ta ngày nay là gì? Theo kinh nghiệm của tác giả Anthony Robbins trong cuốn Đầu tư thông minh, chúng ta đều đang tìm kiếm câu trả lời cho cùng một vấn đề: “Tôi nên đặt tiền của mình vào đâu?”.