Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ nội thất Kia Sedona 2021 - ghế ngồi thương gia, đồng hồ điện tử

Thế hệ thứ 4 của Kia Sedona trông sang trọng và hiện đại hơn hẳn phiên bản hiện tại. Kia vẫn giấu kín các thông số về động cơ của mẫu MPV hạng trung này.

Vào tháng trước, những hình ảnh đầu tiên của Kia Grand Carnival 2021 (Kia Sedona tại Việt Nam) đã được tiết lộ. Tuy nhiên phải đợi đến hôm nay thì Kia Hàn Quốc mới công bố những hình ảnh nội thất của mẫu xe này.

Lo noi that Kia Sedona 2021 anh 1

Điểm gây chú ý bên trong Sedona 2021 là 2 màn hình có kích thước 12,3 inch, một màn hình hiển thì tốc độ và một màn hình cho hệ thống thông tin giải trí. Phía dưới màn hình giải trí có một màn hình nhỏ hiển thị thông tin về nhiệt độ và âm lượng.

Kia Sedona 2021 được trang bị núm chuyển số tương tự Kia Sorento thế hệ mới. Kia cũng xác nhận rằng mẫu MPV này sẽ có các tùy chọn 7 chỗ, 9 chỗ và 11 chỗ.

Lo noi that Kia Sedona 2021 anh 2

Thế hệ thứ 4 của Sedona dài hơn 40 mm và đạt mức 5.155 mm, phần đầu xe được làm ngắn lại giúp tăng chiều dài cơ sở lên mức 3.090 mm.

Phiên bản 7 chỗ ngồi được trang bị ghế ngồi thương gia ở hàng thứ 2 với khả năng điều chỉnh độ ngả lưng, tựa tay và bệ đỡ chân. Xe được trang bị cổng sạc USB ở hàng ghế thứ 2, cùng với đó là các hộc chứa đồ có thể để vừa các thiết bị như máy tính bảng, laptop...

Lo noi that Kia Sedona 2021 anh 3

Thông tin về động cơ cũng như hệ truyền động của Sedona 2021 vẫn được Kia giữ kín. Tại Việt Nam, Kia Sedona có 2 phiên bản là máy dầu 2.2L và máy xăng 3.3L với giá bán dao động 1,039-1,379 tỷ đồng.

Thi thử câu hỏi điểm liệt bằng lái ôtô hạng B2 (Phần 6)

Theo quy định mới của Tổng cục đường bộ Việt Nam, số lượng câu hỏi thi lý thuyết lái xe ôtô sẽ tăng từ 450 câu lên 600 câu, trong đó có 100 câu hỏi điểm liệt.

5 hệ thống thông tin giải trí tốt nhất trên ôtô hiện nay

Từ việc thay thế nút bấm vật lý bằng màn hình cảm ứng, hệ thống thông tin giải trí trên ôtô đã có những bước phát triển nhanh chóng chỉ trong vài thập kỷ qua.

Thiên Nguyễn

Ảnh: Paultan

Bạn có thể quan tâm