Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ thiết kế BMW 5-Series 2021

Các phiên bản BMW 5-Series nâng cấp 2021 sắp ra mắt đã lộ diện với thiết kế mới sắc sảo hơn cùng các tùy chọn màu sơn mới.

Sau khi những hình ảnh phác thảo thiết kế của BMW 5-Series 2021 được trang tin BMWBlog đăng tải, hãng xe Đức đã hé lộ diện mạo của mẫu sedan mới trên trang web của mình.

Theo đó, các model nâng cấp giữa đời của BMW 5-Series thế hệ thứ 7 (G30) được tinh chỉnh lại tạo hình của đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED. Cụm lưới tản nhiệt 2 quả thận góc cạnh hơn và dường như không thay đổi kích thước so với 5-Series hiện tại.

bmw 5-Series 2021 anh 1

Theo thông tin hiện tại, BMW sẽ cung cấp 3 màu sơn mới cho 5-Series 2021. Đó là xám (Bernina Gray Amber Effect), xanh dương (Phytonic Blue) và đỏ (Aventurin Red). Cũng như các dòng xe BMW khác, khách hàng có thể tùy chọn gói trang trí M Sport để 5-Series 2021 trông thể thao hơn.

Vẫn chưa rõ cabin của BMW 5-Series mới có được thay đổi thiết kế hay không, tuy nhiên nhiều khả năng mẫu sedan hạng sang sẽ cập nhật thêm tính năng kết nối Android Auto.

Hầu hết cấu hình động cơ và hộp số của BMW 5-Series sắp ra mắt sẽ không có sự thay đổi, ngoại trừ phiên bản hybrid cắm sạc (PHEV) BMW 530e được nâng cấp thông số mạnh hơn. Ngoài ra, có thể xuất hiện thêm model BMW 545e với động cơ xăng I6 cùng động cơ điện có tổng công suất lên đến 400 mã lực.

Dự kiến đối thủ của Mercedes-Benz E-Class và Audi A6 có thể chính thức ra mắt vào cuối tháng 5 này. Tại Việt Nam, BMW 5-Series G30 được giới thiệu vào đầu năm 2019 với 2 phiên bản 520i và 530i, xe hiện có giá bán dao động từ hơn 2,3 tỷ đến 2,9 tỷ.

Khách mua phải chờ 18 tháng để nhận Suzuki Jimny

Khách hàng đặt mua Suzuki Jimny tại Nhật Bản sẽ phải chờ một năm rưỡi để nhận xe khi dây chuyền sản xuất bị gián đoạn do tác động của dịch Covid-19.

Chi tiết Audi A4 2020 tại VN, đối thủ Mercedes C-Class và BMW 3-Series

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Audi A4 vừa được giới thiệu tại Việt Nam. Mẫu sedan của Audi được thay đổi khá nhiều ở ngoại thất và bổ sung thêm công nghệ.

Toyota Supra bản đặc biệt chỉ có tại Nhật Bản

Sau khi ra mắt các phiên bản đặc biệt cho thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, Toyota giới thiệu thêm phiên bản GR Supra dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Hoàng Tuấn

Ảnh: BMWBlog

Bạn có thể quan tâm