Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Local brand chung của Kỳ Duyên - Minh Triệu giờ ra sao

Local brand THUNN của Kỳ Duyên - Minh Triệu chính thức đóng cửa vào tháng 6/2025. Sau đó, Minh Triệu tự thành lập thương hiệu thời trang khác.

Tuần qua, ồn ào giữa Kỳ Duyên - Minh Triệu tiếp tục thu hút sự chú ý mặc dù cả hai đã “đường ai nấy đi” từ lâu. Trước khi kết thúc mối quan hệ, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng phát triển local brand THUNN.

Thương hiệu thời trang nội địa này ra đời từ năm 2021, chính thức đóng cửa hồi tháng 6 năm nay. Minh Triệu là người nói lời tạm biệt thay cho nhãn hàng.

“Triệu muốn cảm ơn các anh chị em nghệ sĩ, khán giả vì yêu quý mà ủng hộ. Khép lại hành trình cũ. Tập trung cho hành trình mới. Lời cuối nhưng quan trọng là cảm ơn tới đối tác, nhân viên, nhân sự đã đồng hành lâu năm. Nhiều cố gắng với nhau nên cũng lắm cảm xúc, kỷ niệm tại đó, lúc khó khăn cũng như lúc thu nhặt thành quả”, người mẫu chia sẻ.

Các chủ sở hữu local brand khác thường đưa ra nhiều lý do cho quyết định đóng cửa trong năm nay, bao gồm hoạt động bán hàng khó khăn, thị trường cạnh tranh cao hay định hướng kinh doanh không còn phù hợp.

Tuy nhiên, Kỳ Duyên và Minh Triệu không giải thích khi kết thúc 4 năm hoạt động của “đứa con chung”. Nhiều đồn đoán xuất hiện xung quanh quyết định rời thị trường của THUNN. Trong khi một số nghi ngờ cái kết này bắt nguồn từ sự chia ly của hai chủ sở hữu, nhiều người lại cho rằng hoạt động kinh doanh kém mới dẫn đến quyết định đóng cửa một thương hiệu.

THUNN tập trung giới thiệu các sản phẩm đơn giản trong tủ đồ như áo thun, áo phông, sweater, hoodie hay quần túi hộp. Nhiều mặt hàng thể hiện tinh thần unisex (đa dạng giới tính), phù hợp với đông đảo người tiêu dùng.

Các thiết kế duy trì tinh thần tối giản, dễ dàng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, cũng chính vì đặc trưng này, sản phẩm của THUNN bị một số ý kiến đánh giá là thiếu điểm nhấn, không thể hiện được màu sắc riêng trên thị trường thời trang nội địa ngày càng cạnh tranh gay gắt.

Không chỉ là những nhà đồng sáng lập, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng thường xuyên xuất hiện với vai trò người mẫu, tự quảng bá cho các bộ sưu tập mới của thương hiệu. Với mối quan hệ tốt trong lĩnh vực giải trí, bộ đôi này từng gửi sản phẩm cho nhiều người nổi tiếng, nhận được sự lăng xê, hưởng ứng nhiệt tình.

Trước khi local brand trên đóng cửa, Minh Triệu đã nhanh chóng thành lập một nhãn hàng thời trang mới mang tên Mincy Club từ cuối năm 2024. Đây là thương hiệu độc lập của riêng người mẫu này, cũng giới thiệu các sản phẩm tối giản, trẻ trung và đa dạng giới tính.

Bạn bè của cô trong lĩnh vực thời trang như siêu mẫu Minh Tú hay nhà thiết kế Đỗ Long đều nhiệt tình ủng hộ. Giống với THUNN, Minh Triệu cũng vừa là chủ sở hữu vừa đảm nhiệm vai trò người mẫu cho “đứa con” mới.

Theo gian hàng trên sàn TMĐT, mức giá trung bình của các sản phẩm này dao động từ 300.000-500.000 đồng, thuộc phân khúc trung cấp trên thị trường local brand. Mặc dù sở hữu giá cả vừa với túi tiền của người tiêu dùng trẻ, lượt bán thực tế trên nền tảng trực tuyến còn khá hạn chế.

Dựa trên thông tin công khai trên tài khoản mạng xã hội, thương hiệu mới của Minh Triệu cũng có cửa hàng vật lý tại TP.HCM, cho thấy sự đầu tư lớn từ đầu. Trong thời gian ồn ào của Kỳ Duyên - Minh Triệu diễn ra, nhãn hàng này vẫn đăng tải thông tin về bộ sưu tập lễ hội đều đặn.

Local brand của bạn trai tlinh xin lỗi

Thương hiệu của rapper Wxrdie nhận lỗi vì sai sót trong quá trình liên hệ với KOL/KOC, cảnh bảo tình trạng nhiều tài khoản giả mạo nhân viên hãng truyền tải thông tin sai lệch.

Chủ local brand được cho là bạn gái mới của MCK

Cô gái xuất hiện chung khung hình với MCK là Fen Le (Lê Thị Phương Anh). Cô có số lượng người theo dõi lớn, sở hữu local brand riêng, đồng thời theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh.

Local brand Việt nói gì về túi 'hậu môn'?

Thương hiệu thời trang Sắc khẳng định không thách thức dư luận hay cố ý gây sốc, chỉ thể hiện sự tự do trong sáng tạo nghệ thuật, táo bạo ra mắt các sản phẩm độc lạ.

Các nhà mốt xa xỉ nâng tầm giá trị bằng văn chương

Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tích cực kết hợp văn học vào chiến lược tiếp thị để nâng cao giá trị thương hiệu và thu hút khách hàng trẻ tuổi. Miu Miu đã triển khai chiến dịch "Summer Reads" bằng việc phát sách miễn phí về nữ quyền tại 8 quốc gia, thu hút đông đảo người tham gia. Trước đó, nhiều nhà thiết kế như Kim Jones của Fendi, Joseph Altuzarra và Pierpaolo Piccioli của Valentino đã lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học cho bộ sưu tập của mình. Hãng Loewe cũng làm mới các tác phẩm kinh điển với diện mạo thời trang và bán ra với giá cao.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm