Nàng thơ 'Mắt biếc' ghi điểm khi đi biển
Newsfeed Rate dành điểm số cao cho tạo hình cô dâu bỏ trốn của Sun HT và set trang phục đi biển để lộ hình xăm lấp ló trên đường chân ngực của Nguyễn Lâm Thảo Tâm.
231 kết quả phù hợp
Newsfeed Rate dành điểm số cao cho tạo hình cô dâu bỏ trốn của Sun HT và set trang phục đi biển để lộ hình xăm lấp ló trên đường chân ngực của Nguyễn Lâm Thảo Tâm.
Nối tiếp thành công, SR Celebrating Local Pride mùa 7 đồng hành cùng BIDU sẽ quay trở lại. Thương hiệu của Chi Pu là 1/16 local brands góp mặt vào show diễn.
Hướng về Thế vận hội Paris với mong muốn vươn tầm quốc tế, song Tuần lễ thời trang Đài Bắc còn gặp khó khi chinh phục thị trường nội địa. Nhiều NTK đã rút khỏi sự kiện này.
Trong dịp sale sắp tới, người mua Shopee thoải mái tận hưởng loạt voucher giảm đến 50%, mua sắm hàng hiệu với giá tiết kiệm từ các local brand.
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Ăn mặc, trang điểm như em bé là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang Việt theo đuổi. Người mặc muốn xây dựng tạo hình đáng yêu, dễ thương như bé Pamela Hải Đường.
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Giới mộ điệu Nhật Bản xuất hiện đầy ấn tượng tại Tokyo Fashion Week và mang đến mọi phong cách, từ gothic sang trọng đến lolita kỳ lạ.
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
Tại sự kiện “15.3 sale giữa tháng”, Shopee Live và Shopee Video liên tục tung bộ sưu tập deal có giá 1.000 đồng cùng ưu đãi giảm đến 50%.
Từ 8/3, 9 KOL thời trang hàng đầu hiện nay sẽ đồng hành trong chuỗi hoạt động của Shopee Style, mang đến dàn deal khủng và bí quyết “mặc trend sống chất”.
Nhiều idol ăn mặc giản dị, thoải mái xuất hiện trên đường phố, trong khi các doanh nhân lại lựa chọn du lịch riêng tư, kín đáo khi đến Việt Nam.
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Lisa phấn khích khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift ở concert The Eras Tour. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ chụp hình cùng nhau.
Lisa gây xôn xao khi có mặt trong concert của Taylor Swift tại Singapore. Nữ ca sĩ nhóm BlackPink mặc áo của thương hiệu Việt Nam.