Có gì ở bên ngoài Tokyo Fashion Week 2024?
Giới mộ điệu Nhật Bản xuất hiện đầy ấn tượng tại Tokyo Fashion Week và mang đến mọi phong cách, từ gothic sang trọng đến lolita kỳ lạ.
219 kết quả phù hợp
Giới mộ điệu Nhật Bản xuất hiện đầy ấn tượng tại Tokyo Fashion Week và mang đến mọi phong cách, từ gothic sang trọng đến lolita kỳ lạ.
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
Tại sự kiện “15.3 sale giữa tháng”, Shopee Live và Shopee Video liên tục tung bộ sưu tập deal có giá 1.000 đồng cùng ưu đãi giảm đến 50%.
Từ 8/3, 9 KOL thời trang hàng đầu hiện nay sẽ đồng hành trong chuỗi hoạt động của Shopee Style, mang đến dàn deal khủng và bí quyết “mặc trend sống chất”.
Nhiều idol ăn mặc giản dị, thoải mái xuất hiện trên đường phố, trong khi các doanh nhân lại lựa chọn du lịch riêng tư, kín đáo khi đến Việt Nam.
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Lisa phấn khích khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift ở concert The Eras Tour. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ chụp hình cùng nhau.
Lisa gây xôn xao khi có mặt trong concert của Taylor Swift tại Singapore. Nữ ca sĩ nhóm BlackPink mặc áo của thương hiệu Việt Nam.
Đỗ Long và Công Trí là 2 cái tên được hàng loạt ngôi sao Hollywood lựa chọn đặt niềm tin khi xuất hiện tại Lễ trao giải Grammy 2024.
Hưởng ứng không khí Lễ Tình nhân, các thương hiệu nội y Việt đồng loạt tung bộ sưu tập đồ lót quyến rũ, gợi cảm, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Áo dài là trang phục được nhiều sao Việt chọn lựa trong dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt là những bộ đồ sáng màu, phù hợp với không khí năm mới.
Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn, hàng loạt thương hiệu thời trang nội địa tung BST chào đón năm mới, ghi dấu ấn nhờ sự sáng tạo và phá cách.
Tối cuối tuần, nhiều bạn trẻ đổ về đường Trần Quang Diệu (quận 3), nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang và phụ kiện để mua sắm khiến nhiều cửa hàng quá tải.
Đồng loạt diện trang phục đỏ rực dịp gần Tết Âm lịch, Mai Ngô, Quỳnh Anh Shyn được đánh giá cao về khả năng chọn, phối đồ, song Mỹm Trần mất điểm với chiếc yếm phản chủ.
Các thương hiệu nội địa như FENG, FANCì Club hay Hacchic Couture đồng loạt "công phá" dịp đầu năm, với những màn hợp tác thú vị hoặc xuất hiện ấn tượng trên trường quốc tế.
Từng là một nơi vui chơi, giải trí quen thuộc với người dân TP.HCM, Central Market (quận 1) nay trở nên vắng vẻ, đìu hiu.
Ca sĩ Sabrina Carpenter mang thiết kế của thương hiệu Việt Nam trên sân khấu chào năm mới tại Quảng trường Thời đại (Mỹ), đem đến tín hiệu đáng mừng cho thời trang Việt.
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
Đài Loan là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều người trẻ với cảnh quan đẹp, ẩm thực hấp dẫn và “thiên đường” khu mua sắm đa chủng loại.
Thu nhập 13 triệu đồng/tháng, Yến Nhi vẫn có 1 tỷ đồng trước tuổi 30 nhờ gia đình hỗ trợ. Trong khi đó, tài khoản của Trọng Nhân vừa đạt 9 số 0 sau nhiều năm làm 2 công việc.