Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lovebus: Sư Tử sẽ tỏ tình hay bỏ cuộc?

Cuộc trò chuyện riêng giữa Sư Tử và Tắc Kè khiến các thành viên còn lại được trổ tài phán đoán, riêng với Xương Rồng thì người ta lại thấy rằng anh chàng thấp thỏm đứng ngồi không yên với những cảm xúc khó tả.

Love Bus không chỉ mang lại cho khán giả yêu thích chương trình truyền hình thực tế những câu chuyện tình yêu đầy thú vị, mà bên cạnh đó còn là niềm vui đến từ những lời bình luận hóm hỉnh của danh hài Xuân Bắc, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Thùy Trang và chàng “hoàng tử lai” Chí Thiện. Bộ ba quyền lực Xuân Bắc - hùy Trang - Chí Thiện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bật mí bất ngờ dành tặng cho những ai đã dõi theo chương trình trong suốt thời gian qua.


Trong tập phát sóng tuần này, các thành viên tham gia hành trình sẽ được trổ tài thực hiện các công đoạn làm nên món mèn mén - đặc sản truyền thống của đồng bào dân tộc H'mong. Mặc cho các thành viên vui vẻ thi tài thực hiện món mèn mén, riêng anh chàng Sư Tử lựa chọn cách đánh lẻ tách riêng với các thành viên để dành món quà bất ngờ gửi đến cô gái mà anh chàng đang âm thầm theo đuổi. Cuộc trò chuyện riêng giữa Sư Tử và Tắc Kè khiến các thành viên còn lại được trổ tài phán đoán, riêng với Xương Rồng thì người ta lại thấy rằng anh chàng thấp thỏm đứng ngồi không yên với những cảm xúc khó tả vô cùng. Liệu đây có phải là bước đi quyết định quan trọng của chàng Sư Tử?


Chẳng biết cuộc trò chuyện giữa Sư Tử và Xương Rồng đã xảy ra như thế nào, chỉ biết được rằng câu nói xuất hiện vào phút cuối của cuộc hẹn đó là: “Làm điều gì anh đều phải có một quyết tâm, thậm chí ở trong chuyện tình yêu thì anh cũng thế”. Liệu có phải anh chàng Sư Tử đã quyết định gửi tấm vé tỏ tình đến cô nàng Tắc Kè? Tắc Kè sẽ lựa chọn ai trong hai chàng trai theo đuổi cô?

Cùng bước lên chuyến xe hồng cùng một lúc, như vô tình có mối duyên gắn kết giữa hai sinh viên Bách Khoa, Kem Bông và chàng Sói trở nên thân thiết một cách nhanh chóng. Cùng chia sẻ những câu chuyện quá khứ về tình yêu, lẽ nào họ đang chuẩn bị cho một câu chuyện tình yêu trong tương lai?


Nắm chắc phần thắng trong chuyện tình tay ba, nhưng anh chàng Xương Rồng vẫn còn đang lo lắng đến những rào cản ngăn bước anh đến với Tắc Kè. Chẳng biết rằng khoảng cách tuổi tác và địa lý có làm anh chàng nản lòng?


Tất cả sẽ có trong tập phát sóng tiếp theo của chương trình Hành trình kết nối những trái tim, phát sóng lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Love Bus

Bạn có thể quan tâm