Thảm họa đêm Halloween làm sụp đổ hy vọng hồi sinh Itaewon
Nhiều hộ kinh doanh kỳ vọng Itaewon sẽ sớm đông đúc trở lại như thời điểm trước dịch Covid-19. Tuy nhiên, tai nạn thảm khốc đêm Halloween đã khiến mọi thứ sụp đổ.
94 kết quả phù hợp
Nhiều hộ kinh doanh kỳ vọng Itaewon sẽ sớm đông đúc trở lại như thời điểm trước dịch Covid-19. Tuy nhiên, tai nạn thảm khốc đêm Halloween đã khiến mọi thứ sụp đổ.
Quần legging trở thành xu hướng, sản phẩm bán chạy nhờ môn ném đĩa. Tuy nhiên, phụ nữ Trung Quốc vẫn bị soi mói, phán xét khi diện loại trang phục bó sát này.
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Quần thể thao, legging bó sát được phụ nữ ưa chuộng nhưng chúng có thể gây ra một số tình huống hớ hênh, đặc biệt là "ngón chân lạc đà".
Họa tiết và in hình nấm là xu hướng thời trang được nhiều nhà mốt lăng xê. Bên cạnh đó, nhiều nhà thiết kế đã sử dụng nấm làm vật liệu sản xuất trang phục.
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Không giống nữ người mẫu ngoại cỡ, đàn ông có thân hình vượt chuẩn khó kiếm được hợp đồng làm việc và gặp vấn đề về size quần áo.
Phát triển loại vải denim, những chiếc quần jeans thân thiện với môi trường là hướng đi mới được nhiều công ty theo đuổi nhằm phát triển ngành công nghiệp thời trang bền vững.
Nhiều xu hướng trở nên lỗi thời khi không được lòng Gen Z. Tiêu biểu trong số đó là skinny jeans. Tương tự, quần legging bó sát cũng đang dần bị thay thế.
Dịch vụ cho thuê quần áo làm trầm trọng hơn vấn đề ô nhiễm vì cần di chuyển và dùng nhiều túi bọc đồ.
Chất liệu giả da từ sợi nấm được coi là xu hướng thời trang trong tương lai.
Lối sống xa hoa, không màng hậu quả của thanh niên xứ tỷ dân được "tiếp tay" bởi các công ty tài chính công nghệ cho vay tín chấp trực tuyến.
Việc kinh doanh của Nick Molnar (30 tuổi) chỉ thực sự phát triển trên phạm vi quốc tế sau dòng tweet từ ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
Với gói dịch vụ Apple One và Fitness+, Apple đang có thêm đối thủ trong nhiều mảng mới.
Giorgio Armani, nhà sáng lập Nike hay tỷ phú Nhật Bản đứng sau Uniqlo đều nằm trong danh sách những người giàu nhất ngành thời trang thế giới.
Các nhà máy Trung Quốc đã hoạt động trở lại với công suất gần 100%, nhưng vấn đề của họ giờ là hàng loạt khách hàng nước ngoài hoãn thanh toán hoặc hủy đơn hàng.
Mặc dù đạt được thành công, nhiều tỷ phú vẫn hối tiếc vì đã không theo đuổi những mục tiêu của mình sớm hơn.
Tác động của dịch Covid-19 đến nền kinh tế Mỹ bắt đầu trở nên rõ ràng hơn. Nhiều công ty lớn tại đây đang phải gánh chịu những tổn thất ngày càng nặng nề.
Theo Bloomberg, Black Friday - ngày hội mua sắm lớn nhất nước Mỹ - đã không còn điên cuồng như trước đây, thay vào đó đã trở nên "văn minh" nhưng cũng "nhạt nhẽo".