Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lướt Yes24, lái Vespa 80 triệu về nhà

Chỉ đơn giản bằng việc click chuột để chúc mừng sinh nhật Yes24, bạn sẽ trở thành một trong những khách hàng nhận được Vespa, iPhone 5s, iPad air và rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Tính đến ngày 24/3, Yes24 đã hoạt động tại thị trường Việt Nam được 4 năm. Trong khoản thời gian đó, Yes24 luôn có nhiều sự kiện hấp dẫn để các thành viên tham gia miễn phí và nhận quà tặng có giá trị. Lần này, nhân dịp sinh nhật lần thứ tư, trang thương mại điện tử này tổ chức chương trình tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty suốt 4 năm qua với nhiều quà tặng hấp dẫn, có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Quà tặng hấp dẫn như lời cảm ơn sâu sắc Yes24 gởi đến khách hàng.

Với chương trình Ngàn lời cảm ơn từ Yes24, diễn ra từ ngày 24/2-31/3, khách hàng chỉ cần click chuột thắp nến mừng sinh nhật để tích lũy điểm. Thành viên nào có điểm số cao nhất sẽ nhận được một chiếc Vespa có giá trị 80 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, các phần thưởng như iPhone 5s, iPad air, điện thoại Huawei, coupon mua hàng… sẽ dành cho các thành viên có điểm số tích lũy cao tiếp theo. Ai cũng có thể nhận được những phần quà có giá trị từ Yes24 trong chương trình mừng nhật lần này.

Hàng ngàn thành viên đã nhận được quà tặng từ yes24.

Bên cạnh đó, Yes24 còn tổ chức chương trình khuyến mãi đồng giá 240.000 cho nhiều loại sản phẩm, và giảm giá lên tới 40% để tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm nhân dịp sinh nhật lần này.

Nhiều sản phẩm thời trang được bán đồng giá 240.000 đồng nhân dịp sinh nhật Yes24.
Các mặt hàng gia dụng cũng giảm giá 40%.

Cùng Yes24 thắp nến mừng sinh nhật và mang về cho mình em vespa sành điệu, chiếc iPhone 5s hay ipad air thời thượng… Chỉ đơn giản bằng việc click vào đây.

Tư liệu: Yes24

Bạn có thể quan tâm