Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do khiến 'áo mưa' bị rách

Kiểm tra hạn sử dụng của “áo” là một việc làm rất nhỏ, nhưng lại vô cùng quan trọng, và không phải ai cũng nhớ để thực hiện.

Lý do khiến ''áo mưa'' bị rách

Kiểm tra hạn sử dụng của “áo” là một việc làm rất nhỏ, nhưng lại vô cùng quan trọng, và không phải ai cũng nhớ để thực hiện.

>>Thành thạo với ''áo mưa''
>>Sự cố... bao cao su

Bao cao su là một trong những cách phòng tránh thai tốt nhất vì nó rẻ tiền, có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Ngoài tác dụng không để lại em bé trong bụng người nữ nó cũng ngăn cản được các bệnh lây lan qua đường tình dục. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động cũng có không ít trục trặc mà sự cố thường thấy là bị rách hoặc thủng.

4 lý do dưới đây giải thích vì sao bao cao su lại bị toạc ra.

1. Quá thời hạn sử dụng

Kiểm tra hạn sử dụng của “áo” là một việc làm rất nhỏ, nhưng lại vô cùng quan trọng, và không phải ai cũng nhớ để thực hiện đâu.

Hạn sử dụng là một vấn đề rất quan trọng đối với “áo mưa”. Những chiếc “áo mưa” hết hạn rất dễ gặp các “sự cố” như mất độ đàn hồi, rách, thô ráp, khó chịu, không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Vấn đề bảo quản

Sức nóng có thể hủy hoại chất latex trong bao cao su, vì thế bạn không nên để nó ở những nơi quá nóng như là ví da hoặc ngăn chứa vật nhỏ gọn trên xe ôtô. Nên giữ chúng trong tủ thuốc hoặc bàn ở đầu giường.

3. Chọn loại không vừa vặn

Quá lớn hoặc quá nhỏ đều có thể gây ra rách. Bạn nên thử nghiệm với các kích cỡ khác nhau của các hãng áo mưa khác nhau.

4. “Cô bé” quá nhỏ

Một vài phụ nữ có cơ âm đạo rất chặt vì thế để không làm rách bao bạn nên tra thêm dầu mỡ.

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm