Là trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đặc trưng và thú vị của miền Tây.
3.125 kết quả phù hợp
Là trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đặc trưng và thú vị của miền Tây.
Ai có thể trở thành anh hùng trong đời thường?
Những người cứu giúp cộng đồng như lính cứu hỏa hay nhân viên cứu trợ..., có lẽ họ cũng xứng đáng được gọi là anh hùng.
Bánh mì hình tôm cá 'siêu to khổng lồ' ở TP.HCM
Nhằm mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách, một tiệm bánh mì ở quận 10, TP.HCM cho ra lò những chiếc bánh mang hình các loại thủy hải sản và chỉ bán trong ngày.
Bánh cuốn là món ăn được nhiều người yêu thích. Ở mỗi vùng, thứ bánh này lại có những biến tấu khác nhau để phù hợp với các nguyên liệu sẵn có ở địa phương.
Cuộc sống chật vật của mẹ con trốn chồng bạo lực
Chỗ ẩn náu của chúng tôi là những chỗ trọ tồi tàn bất hảo đầy rệp, hay nhà nghỉ tình yêu.
Những hình ảnh 'chữa lành' ngày cuối tuần
Từ bánh kem nhiều tầng dành cho dịp lễ hội của Đan Mạch cho đến croissant và bánh quế hàng ngày, những tiệm bánh ngon bậc nhất Đan Mạch sẽ "chữa lành" bất cứ tâm hồn hảo ngọt nào.
Bánh xèo thành 'hot trend' nhờ Rihanna đến Trung Quốc livestream
Trong chuyến công tác đến Trung Quốc, giọng ca Diamond tự tay làm món bánh xèo. Đây là món ăn nhẹ được yêu thích trên toàn thế giới.
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Chi vài trăm USD để duy trì tình bạn
Để duy trì tình bạn với 3 người, Annabelle Havill (Virginia, Mỹ) chi khoảng 500 USD mỗi tháng. Số tiền này được dùng trong các hoạt động tiệc tùng thân mật, câu lạc bộ sách.
Chờ 20 phút ăn bánh mì Pew Pew, Huynh Hoa tại Lễ hội Bánh mì TP.HCM
Với chủ đề "Bánh Mì Việt Nam - Giá Trị Ẩm Thực Thế Giới", Lễ hội Bánh mì 2024 diễn ra tại công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM) từ 17-19/5, dự kiến thu hút 100.000 lượt khách.
Đầu bếp Michelin và thực phẩm hảo hạng tại Olympics Paris 2024
Vận động viên, du khách tại Olympics Paris 2024 sẽ được phục vụ món ăn bởi những đầu bếp hàng đầu tại Pháp và nhiều nơi trên thế giới.
Thấy gì từ chiếc bánh 'hybrid' đang khiến cả thế giới phát cuồng
Trên khắp thế giới, crookie thơm lừng vị bơ và sôcôla chip đang "làm mưa làm gió" khắp các tiệm bánh ở Brussels, New York, Tel Aviv, Dubai, Hong Kong, Singapore…
Giúp trẻ nâng cao tiếng Anh nhờ phương pháp dạy kiểu Mỹ
Cuốn "50 hoạt động nâng cao kĩ năng tiếng Anh trên lớp và tại nhà" được thiết kế với các nhiệm vụ ngôn ngữ, nhấn mạnh sự tương tác giúp khơi gợi hứng thú cho trẻ học tiếng Anh.
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2 dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.
Đồng hồ Hublot trên cổ tay nam chính 'Nữ hoàng nước mắt'
Đảm nhiệm vai trò nam chính trong "Queen of Tears", Kim Soo Hyun không chỉ ghi điểm với lối diễn xuất ấn tượng, mà còn thu hút sự chú ý nhờ những món phụ kiện cổ tay nổi bật.
Chiếc bánh 'hybrid' đang khiến cả thế giới phát cuồng
“Le crookie” của Maison Louvard - một phiên bản hybrid từ croissant (bánh sừng bò) và cookie (bánh quy) - khởi đầu chỉ “để cho vui” nhưng bất ngờ khiến mạng xã hội bùng cháy.
Loạt resort gần TP.HCM dành cho những ai cần 5 ngày 'đi trốn'
Loanh quanh trong những resort tuyệt đẹp, tha hồ nằm phơi nắng, đọc sách, thư giãn ở hồ bơi... là cách nhiều người trẻ lựa chọn tận hưởng kỳ nghỉ 5 ngày sắp tới.
Lan tỏa ‘tinh hoa miền phù sa’ qua livestream trên sàn TMĐT
Với mong muốn truyền bá đặc sản và văn hóa địa phương theo phương thức hiện đại, nhiều doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký”.
Có nên gọi Tết mồng 3 tháng ba là Tết Hàn thực?
Theo PGS.TS Bùi Xuân Đính, không nên gọi là Tết Hàn thực vì rất nhiều cứ liệu chứng minh, bánh trôi, tục ăn bánh trôi, hay Tết mồng 3 tháng Ba ở Việt Nam có nguồn gốc sở tại.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.