Tôi mở quán cà phê vì yêu tòa biệt thự bên cạnh
Chủ quán cà phê trên đường Thanh Niên (Hà Nội) có những lý do đặc biệt khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực F&B. Một trong số đó là niềm đam mê với căn biệt thự kề bên từ bé.
86 kết quả phù hợp
Tôi mở quán cà phê vì yêu tòa biệt thự bên cạnh
Chủ quán cà phê trên đường Thanh Niên (Hà Nội) có những lý do đặc biệt khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực F&B. Một trong số đó là niềm đam mê với căn biệt thự kề bên từ bé.
Quán xá TP.HCM sửa sang chờ ngày mở cửa
Cùng hướng đến việc tạo ra một không gian giản dị và gần gũi cho khách hàng, dưới đây là những lưu ý khi tự thiết kế và sửa chữa của 2 chủ quán.
Vì sao Shark Liên rót vốn cho Vua Cua giữa mùa dịch?
Theo đúng cam kết trong “Shark Tank Việt Nam” mùa 4, Shark Liên chính thức ký kết đầu tư và giải ngân 3,5 tỷ cho startup Vua Cua vào 27/8.
TP.HCM cấm bán đồ ăn mang về: Lo lắng nhưng đồng thuận
Nhiều doanh nghiệp lo lắng với việc TP.HCM yêu cầu tạm dừng các dịch vụ ăn uống mang về trong 15 ngày từ 0h ngày 9/7, tuy nhiên chuyên gia khẳng định đây là biện pháp cần thiết.
Hãng hàng không phá sản, tiếp viên tất bật đổi nghề
Covid-19 đã cuốn trôi việc làm của hàng nghìn tiếp viên hàng không tại Hong Kong. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các cựu tiếp viên tìm công việc mới.
‘Trong kinh doanh, mạo hiểm là yếu tố cần có’
Không ngại thất bại và sẵn sàng đối mặt với thử thách là cách Giám đốc đối ngoại của Khè Group gặt hái nhiều thành công.
Hàng loạt chuỗi F&B đóng cửa nhiều nhà hàng
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 tác động đến mọi doanh nghiệp trong ngành F&B. Tokyo Deli, Soya Garden đều chỉ còn một nửa số cửa hàng tại Hà Nội.
Kido và Vinamilk lập liên doanh nước giải khát 400 tỷ đồng
Trong khi Kido là doanh nghiệp chiếm thị phần tiêu thụ kem lớn nhất trong nước, Vinamilk cũng là doanh nghiệp số một trong thị trường sữa nước Việt Nam.
Giải Jackpot hơn 41 tỷ đồng của Mega 6/45 có đủ sức hút?
Với nhiều người, trúng thưởng Jackpot là cơ hội để họ đổi đời. Vì vậy, xổ số Mega 6/45 thu hút người chơi, nhất là khi giải thưởng vượt 41 tỷ đồng như hiện nay.
Tiềm năng lợi nhuận của shophouse mặt tiền đường biển Hồ Tràm
Vị trí mặt tiền, phù hợp khai thác kinh doanh giúp shophouse tuyến đường ven biển Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) có tiềm năng tăng giá.
Nữ triệu phú đứng sau hơn 10.000 nhà hàng tại Trung Quốc
Nữ doanh nhân Joey Wat là CEO của Yum China, công ty quản lý hơn 10.000 nhà hàng trên khắp Trung Quốc.
Novaland ra mắt đơn vị quản lý, vận hành lĩnh vực F&B
Novaland giới thiệu Nova F&B - thương hiệu cung cấp dịch vụ ẩm thực, quản lý và vận hành thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B tại các dự án do tập đoàn phát triển.
21 doanh nghiệp bán lẻ, F&B đồng loạt kêu cứu
Các doanh nghiệp cùng ký vào một kiến nghị thư chung gửi đến Thủ tướng, Ngân hàng Nhà nước và các bộ liên quan, đề nghị hỗ trợ tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Chủ mặt bằng giảm 50% giá có giữ nổi khách thuê?
Hoạt động kinh doanh ngày càng trở nên khó khăn, nhiều khách thuê cho biết ngay cả khi được miễn phí mặt bằng thì cũng không có lãi.
Nhận 30 triệu USD, vì sao Món Huế thất bại?
Thất bại của Món Huế, theo các chuyên gia, xuất phát từ vấn đề chất lượng, nguồn tài chính và quản lý của doanh nghiệp, trong quá trình mở rộng nhanh.
Highlands Coffee - hành trình lan tỏa niềm tự hào sinh ra từ đất Việt
Nỗi trăn trở về thị trường đang bị bỏ ngỏ cùng di sản cà phê ít được biết đến đã đánh thức niềm đam mê trong chàng trai Việt kiều trẻ tuổi, tạo lập thương hiệu Highlands Coffee.
Nhà sáng lập Jollibee đã xây dựng đế chế fast-food như thế nào?
Có 2 thứ đã dẫn lối cho vị chủ tịch của Jollibee - Tony Tan Caktiong, trên con đường xây dựng công ty: Kinh nghiệm và vị giác của ông.
Nếm món ngon, thưởng nhạc hay tại 'Food Fest 2017'
Tháng 12 này, sự kiện du lịch - ẩm thực và giải trí “Food Fest 2017” tại SALA, quận 2, TP.HCM vào 3 ngày 8, 9, 10/12 sẽ mang đến một cuối tuần đầy màu sắc cho các gia đình.
Kinh doanh tại Việt Nam, 7-Eleven, Zara, H&M, McDonald 'ngại' ra Bắc?
Những năm gần đây đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam của nhiều chuỗi bán lẻ, dịch vụ, đồ ăn uống đến từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên TP.HCM vẫn là điểm đến ưa thích.
Vì sao quán trà sữa nở rộ ở trung tâm Sài Gòn và đường Phan Xích Long?
Mở quán trà sữa tại những khu vực đã tập trung nhiều điểm bán sẽ có khả năng thành công cao hơn tại những nơi người kinh doanh chỉ “một mình một chợ”.