Vào bếp đổi vị với món phở ngày Tết
Tết gắn liền với một loạt món ăn quen thuộc như bánh chưng, thịt gà, canh măng... Nhưng việc ăn liên tục các món khiến nhiều người muốn “reset” vị giác để không cảm thấy ngấy.
412 kết quả phù hợp
Vào bếp đổi vị với món phở ngày Tết
Tết gắn liền với một loạt món ăn quen thuộc như bánh chưng, thịt gà, canh măng... Nhưng việc ăn liên tục các món khiến nhiều người muốn “reset” vị giác để không cảm thấy ngấy.
Manchester United cho biết đội bóng có nguy cơ vi phạm các Quy tắc Lợi nhuận và Bền vững của Premier League (PSR).
Mách nàng dâu mới cách chuẩn bị mâm cúng 3 ngày Tết cực nhàn
Chuẩn bị mâm cúng Tết là dịp để cả nhà cùng nhau lưu giữ nét đẹp truyền thống. Chỉ cần một chút khéo léo, nàng dâu mới sẽ có mâm cúng đủ đầy, trọn vẹn ý nghĩa mà vẫn thảnh thơi.
Khi luộc gà nên đặt úp hay ngửa?
Khi luộc gà nên đặt úp hay ngửa để thịt chín đều, ngon và đẹp mắt hơn là câu hỏi được nhiều người đặt ra lúc chuẩn bị gà cúng.
Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
Ăn gì vào buổi tối để giảm cân?
Nếu bạn đang giảm cân, đừng ăn bất cứ thứ gì nặng nề, đặc biệt vào buổi tối trước khi ngủ.
Tổng Bí thư làm Trưởng BCĐ TW phát triển khoa học, công nghệ
Bộ Chính trị quyết định thành lập Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, do Tổng Bí thư Tô Lâm làm Trưởng ban.
Đột phá phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm đã ký ban hành Nghị quyết số 57-NQ/TW (ngày 22/12/2024) của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc...
Quan hệ lợi ích giữa các bác sĩ và công ty dược ở Nhật
Theo bác sĩ Yujiro Nakayama, ở Nhật Bản các công ty dược phẩm có sức ảnh hưởng lớn đến các bác sĩ và ngành y tế.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
CEO Lazada VN: 'Người chơi' trên thị trường TMĐT đều tìm sự ổn định
CEO Lazada Việt Nam cho rằng mỗi doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đều có con đường phát triển riêng, song doanh nghiệp nào cũng phải kiểm soát rủi ro và hướng đến sự ổn định.
HDBank khai trương điểm giao dịch thứ 48 tại Đồng bằng sông Cửu Long
Trong 2 ngày 5-6/12, HDBank chính thức khai trương và đưa vào hoạt động 2 điểm giao dịch mới tại Trà Vinh, nâng quy mô hoạt động lên 364 điểm giao dịch HDBank trên toàn quốc.
Số phận những mẫu MPV bình dân mới - không dễ thành công
Nếu Stargazer X mới ra mắt đã "cứu" thành công mẫu xe thế hệ trước, tương lai của MG G50, BYD M6 hay GAC M6 Pro lại chưa thật sự "rộng mở".
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Sàn Trung Quốc giảm giá khí cầu, máy xạ trị ung thư
Lần đầu tiên, các phát minh như khí cầu dân dụng và hệ thống trị liệu bằng proton tham gia ngày hội mua sắm của các sàn thương mại điện tử Trung Quốc.
Đi ngược dòng, Toyota tăng cường sản xuất xe tại Trung Quốc
Trong khi Honda, Nissan Motor hay Mitsubishi bắt đầu thu hẹp hoạt động sản xuất và rời bỏ Trung Quốc, Toyota lại đưa ra quyết định ngược lại số đông.
Doanh nghiệp sách trước làn sóng Temu
Theo các đơn vị làm sách, nền tảng Temu được đánh giá sẽ có tác động lớn đến cuộc chơi thương mại điện tử vốn rất cạnh tranh hiện nay.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Người mẫu, ca sĩ Việt nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng
Danh sách các kênh TikTok livestream bán hàng tại Việt Nam dẫn đầu về mức độ tương tác, tiếp cận về bắt đầu có sự hiện diện của nhiều người nổi tiếng.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.