BOFT Việt Nam đáp ứng nhu cầu lưu giữ và chia sẻ kỷ niệm
Những bức ảnh in không đơn thuần là vật lưu giữ kỷ niệm, mà còn ẩn chứa nhiều xúc cảm riêng, mang giá trị tinh thần lớn lao với mỗi người.
358 kết quả phù hợp
BOFT Việt Nam đáp ứng nhu cầu lưu giữ và chia sẻ kỷ niệm
Những bức ảnh in không đơn thuần là vật lưu giữ kỷ niệm, mà còn ẩn chứa nhiều xúc cảm riêng, mang giá trị tinh thần lớn lao với mỗi người.
AmorePacific Group triển khai hợp tác với Atome tại Việt Nam
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Uniqlo kêu gọi phát triển bền vững từ lựa chọn mua hàng
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Ông Trần Cẩm Tú: Xử lý như thế nhưng vi phạm mới lại nghiêm trọng hơn
“Một điều băn khoăn là chúng ta đã xử lý như thế nhưng vẫn còn nhiều vi phạm mới phát sinh với tính chất và quy mô, mức độ nghiêm trọng lớn hơn”, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra T.Ư nói.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Sau TP.HCM, Gotec Land phát triển dự án du lịch sức khỏe tại Đà Nẵng
Sau tổ hợp căn hộ khoáng nóng Shizen Home tại TP.HCM, tập đoàn bất động sản Gotec Land tiếp tục bắt tay doanh nghiệp quốc tế xây dựng dự án du lịch sức khỏe Asiana Đà Nẵng.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Grab dự định giảm ưu đãi của tài xế
Mục tiêu của kế hoạch là kiểm soát doanh thu và lợi nhuận của ứng dụng sau nhiều năm chi tiền để chiếm thị phần.
Những người giàu 'lén lút' ở Nhật Bản
Khác với hội nhà giàu ở nhiều nước châu Á khác, giới thượng lưu Nhật Bản từ chối phô trương về tài sản. Họ có lối sống và cách ăn mặc như người bình thường.
Zing tuyển dụng người dẫn video Podcast
Chuyên trang Lifestyle - Zing News đang tìm kiếm các gương mặt host cho nhóm Podcast tại TP.HCM.
Chế biến thực phẩm thời 4.0: Ngon thôi chưa đủ
Nhờ sự trợ giúp của thiết bị công nghệ thời 4.0, chị em nội trợ có thể giải quyết bài toán cân bằng giữa dinh dưỡng và sự tươi ngon của món ăn.
MV của Sơn Tùng M-TP cần được kiểm duyệt nội dung về tự tử
Hình ảnh cực đoan trong MV của Sơn Tùng M-TP bị khán giả chỉ trích. Nhiều người kêu gọi kiểm duyệt, dán nhãn, thậm chí gỡ bỏ sản phẩm âm nhạc này.
Chuyên gia giáo dục: 'Cần gỡ MV có hình ảnh tiêu cực của Sơn Tùng'
Chuyên gia giáo dục Đàm Quang Minh cho rằng những hình ảnh tiêu cực trong MV "There's No One At All" có thể ảnh hưởng xấu đến học sinh và giới trẻ.
Cục Phát thanh Truyền hình sẽ có biện pháp xử lý MV của Sơn Tùng M-TP
Phó cục trưởng Cục PTTH & TTĐT Lê Quang Tự Do cho biết Cục đã nắm thông tin về hình ảnh tiêu cực gây tranh cãi trong MV mới của Sơn Tùng.
Lotte Mart ra mắt túi lá sen cổ vũ tiêu dùng xanh
Với chất liệu từ lá sen, túi Eco-Bag mới của Lotte Mart cổ vũ người dùng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hướng đến lối sống xanh, bền vững.
One Mount giành giải thưởng cao nhất Sao Khuê 2022
Ba ứng dụng VinID, VinShop và OneHousing thuộc Tập đoàn One Mount vừa được xướng tên tại lễ trao giải Sao Khuê 2022. Trong đó, VinShop nhận giải cao nhất - top 10 Sao Khuê.
60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Salonpas HCMC Marathon lần thứ 9 tiếp lửa phong trào chạy bộ
Nhằm cỗ vũ tinh thần thể thao và lối sống tích cực, giải chạy thường niên Salonpas HCMC Marathon sẽ được khai mạc vào ngày 16/4, với nhiều hoạt động thú vị.