Tác giả muốn bán sách cần nhiều fan trên TikTok?
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
3.864 kết quả phù hợp
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Chuyên gia cho rằng trong vụ mẹ không đóng quỹ, con ngồi nhìn lớp liên hoan, người tổn thương nhất là những đứa trẻ nhưng đó không phải nạn nhân duy nhất của vụ việc.
Theo Bình Phương, cô chưa làm được giấy chứng tử cho Đức Tiến. Ngoài ra, hoa hậu phủ nhận thông tin cắt đứt liên lạc với mẹ chồng.
Theo Bình Phương, Đức Tiến từng nói muốn được chôn cất thay vì hỏa thiêu nếu qua đời. Bạn bè và đồng nghiệp giúp cô thực hiện tâm nguyện của chồng.
Sau khi thông tin về Đồng Văn Tuấn được chia sẻ, xuất hiện một số trang cá nhân mạo danh anh, liên tục đăng bài liên quan đến vụ cháy.
Đang ăn dở bát cơm sau ngày dài làm việc, Đồng Văn Tuấn vội chạy ra cùng một số hàng xóm ứng cứu người mắc kẹt trong căn nhà cháy khi nghe tin.
Mạng xã hội giúp chúng ta kết nối với nhiều người hơn. Nhưng việc đắm chìm vào thế giới ảo khiến nhiều người đánh mất những điều đáng trân trọng ở thế giới thực.
American Airlines ban đầu đổ lỗi rằng nạn nhân "lẽ ra phải nhận ra một thiết bị ghi hình nhìn thấy rõ và sáng đèn". Điều này tạo nên làn sóng phẫn nộ trên mạng nhắm tới hãng bay.
Để duy trì tình bạn với 3 người, Annabelle Havill (Virginia, Mỹ) chi khoảng 500 USD mỗi tháng. Số tiền này được dùng trong các hoạt động tiệc tùng thân mật, câu lạc bộ sách.
Cách TP.HCM khoảng hơn 60km, hồ Trị An được nhiều người chọn làm nơi cắm trại, chèo SUP, đổi gió cuối tuần trước mùa mưa.
Thử thách yêu cầu người tham gia ăn một miếng bánh có chứa loại ớt siêu cay mang tên Carolina Reaper.
Chỉ trong vài ngày, một nữ phụ huynh đã nhận về nhiều chỉ trích trên mạng xã hội khi chia sẻ cách dạy con theo phương pháp Montessori.
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Video 17 giây gắn hashtag #BookTok đã khiến một tiểu thuyết tồn kho sang sách bán chạy của Amazon. BookTok còn đem lại những lợi ích bất ngờ cho nhà văn, chủ hiệu sách.
Mong muốn cho con có nơi rèn luyện thể chất một cách an toàn, đều đặn, nhiều bậc cha mẹ đầu tư cho con tập luyện tại các phòng gym với PT, đặc biệt trong dịp con nghỉ hè.
10 mẫu đồng hồ trong BST Formula 1 Kith của TAG Heuer có giá từ 1.600 USD. Song các thiết kế dùng bộ máy quartz bị nhiều tín đồ cho rằng giá "ảo".
Nhóm phụ huynh tại Trung Quốc đã kiến nghị chuyển trường một nam sinh 7 tuổi do em này thường xuyên gây rối lớp và khiến các bạn cùng lớp hoảng sợ.