Thứ đồ ngọt đang khiến người Hàn Quốc phát cuồng
Socola Dubai và kem sữa chua đang dần thay thế kẹo hồ lô, kẹo yanggaeng đối với tín đồ hảo ngọt ở Hàn Quốc, theo Korea Times.
1.083 kết quả phù hợp
Thứ đồ ngọt đang khiến người Hàn Quốc phát cuồng
Socola Dubai và kem sữa chua đang dần thay thế kẹo hồ lô, kẹo yanggaeng đối với tín đồ hảo ngọt ở Hàn Quốc, theo Korea Times.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Thịt chó hết thời, thịt dê đen lên ngôi ở Hàn Quốc
Các quán thịt chó ở Hàn Quốc vừa trải qua một thời kỳ buôn bán ế ẩm nhất lịch sử kinh doanh, nhiều quán chuẩn bị chuyển sang bán thịt dê đen để đáp ứng thị hiếu khách hàng.
Tôi đến nơi 'Vì sao đưa anh tới' ở Hàn Quốc
Ghé thăm bối cảnh quay của những bộ phim Hàn Quốc đình đám, tôi như hóa thành nhân vật chính, thưởng thức muôn vàn món ăn ngon vào mùa hè.
Cái chết của 'phố thịt chó' nổi tiếng Hàn Quốc
Sau khi Hàn Quốc thông qua lệnh cấm, những người kinh doanh thịt chó ở nước này lâm vào khó khăn, đang hoạt động cầm chừng và phải tìm cách chuyển đổi mô hình buôn bán.
Những ngày 'boknal' không thịt chó đầu tiên ở Hàn Quốc
Nhiều nhóm bảo vệ động vật ở Hàn Quốc đang ăn mừng dịp tiêu thụ thịt chó lớn nhất trong năm trở nên ảm đạm vì luật cấm buôn bán thịt chó ở nước này.
Người Việt kỳ công làm socola Dubai 'hot trend' TikTok
Socola Dubai với phần nhân xanh lục tạo "cơn sốt" trên TikTok. Với mức giá vận chuyển về Việt Nam đắt đỏ, nhiều bạn trẻ tự tìm nguyên liệu và làm tại nhà.
Daesung (Big Bang) uống nước mía tại chợ Bến Thành
Vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất trưa 5/7, Daesung - thành viên nhóm nhạc Big Bang - được fan bắt gặp dạo chợ Bến Thành cùng ly nước mía trên tay.
5 nhà hàng Hàn Quốc mới toanh ở TP.HCM làm 'chao đảo' Threads
Các món ăn xứ kim chi được lòng giới trẻ bởi sự đa dạng và hương vị đặc trưng. Dưới đây là 5 nhà hàng Hàn Quốc được các tín đồ ẩm thực TP.HCM ưa chuộng.
Trải nghiệm ẩm thực, mua sắm ngày hè tại Lotte Mart Gò Vấp
Lotte Mart Gò Vấp không chỉ là điểm đến mua sắm lý tưởng, mà còn là thiên đường hấp dẫn dành cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc.
'Soi' A-Z chợ đêm Đài Loan ngay giữa TP.HCM
Đến quận Phú Nhuận (TP.HCM), du khách có thể thưởng thức các món ẩm thực trong không gian mô phỏng chợ đêm Raohe của Đài Loan.
Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Món mì gói xuất hiện trên bàn ăn của tổng thống Hàn Quốc
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.
Hé lộ ‘trung tâm Hàn Quốc’ mới tại Việt Nam
Nhiều người Hàn chọn an cư tại Ocean City vì môi trường sống thoải mái, cơ sở hạ tầng hiện đại, có nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí, tạo điều kiện sống chất lượng cao cho cư dân.
Hạ Long và Sapa lọt top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh châu Á
Hạ Long và Sapa là 2 đại diện vinh dự có trong top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh nhất thế giới do chuyên trang du lịch thế giới Tripadvisor công bố.
Khách ngoại nói gì sau chuyến đi Côn Đảo, miền Tây?
Trong mắt nhà báo Lorna Parkes, đồng bằng sông Cửu Long và Côn Đảo vẫn giữ nét đẹp đậm đà văn hóa bản địa, phát triển du lịch theo hướng bền vững.
Bún chả giò và 4 món mì lạnh giải nhiệt mùa nóng
Bún chả giò, mì trộn tương đen hay mì Soba... là những món ăn lạnh, mang đến cảm giác sảng khoái và giúp thực khách giải nhiệt mùa hè.
CEO CJ Foods Việt Nam: ‘Cầu Tre không chỉ bán chả giò’
Sau gần 10 năm mua lại Cầu Tre, CJ Foods vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào thương hiệu thực phẩm Việt này. Doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư phát triển đa dạng sản phẩm mang tên Cầu Tre.
Kinh doanh nhà hàng thời khủng hoảng kinh tế
Khi kinh tế gặp vấn đề, lạm phát tăng cao, thực khách cũng tính toán nhiều hơn khi tới nhà hàng. Cắt giảm chi phí để nâng cao lợi nhuận là việc cần phải làm để sống sót.