Không xử phạt được vụ 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng ở Huế
Theo cơ quan chức năng TP Huế, qua kiểm tra cho thấy quán có niêm yết giá công khai, việc phản ánh của du khách chưa đầy đủ.
27.127 kết quả phù hợp
Không xử phạt được vụ 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng ở Huế
Theo cơ quan chức năng TP Huế, qua kiểm tra cho thấy quán có niêm yết giá công khai, việc phản ánh của du khách chưa đầy đủ.
Nhà hàng đắt khách không chỉ vì đồ ăn ngon
Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng thực khách. Cảm giác hài lòng sẽ khiến họ ghé đến dùng bữa vào những lần sau.
Nhạc sĩ Dương Thụ vượt qua khắc nghiệt cuộc sống nhờ đọc sách
Nhạc sĩ Dương Thụ thừa nhận cuộc sống của mình khắc nghiệt nhưng nhờ có sách "cứu" nên đã vượt qua tất cả.
Dính đầy dầu hắc sau khi tắm biển Nha Trang
Tắm biển Nha Trang chiều 1/9, du khách Trang Trần (24 tuổi, Cần Thơ) tá hỏa phát hiện bàn chân dính đầy dầu hắc. Nhiều người khác cũng nhìn và ngửi thấy mùi dầu dọc bãi biển.
Bản lĩnh của một người sẽ được chứng tỏ khi họ đối diện với thất bại. Gặp chuyện không như ý, chúng ta hãy học cách bình thản đối mặt. Sau mỗi lần vấp ngã, bạn sẽ nhận ra thiếu sót của bản thân.
Dậy từ 6h check-in cà phê cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM
Nhiều người chọn ở lại TP.HCM để tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9. Những tiệm có món bánh ngọt, cà phê trang trí hình cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo bạn trẻ đến check-in.
Xác minh 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng trước điểm di tích ở Huế
Sau khi nhận được thông tin phản ánh bán 3 cốc nước mía với giá 90.000 đồng, cơ quan chức năng ở Huế đang tiến hành xác minh.
Mạnh Kiên bị loại, cô gái mới xuất hiện ở Đảo thiên đường
Hai người chơi đầu tiên bị loại khỏi show hẹn hò Đảo thiên đường lộ diện là Mạnh Kiên và Thu Uyên.
Nguyên tắc quan trọng để nhà hàng luôn đắt khách
Nguyên liệu tươi ngon là điều quan trọng để giữ chân khách hàng. Chất lượng của nguyên liệu ảnh hưởng trực tiếp tới hương vị của món ăn. Muốn thực khách ghé tới thường xuyên, hãy mời họ thứ ngon nhất.
Đọc sách giúp cô gái làm bản quyền sống trọn với giá trị theo đuổi
Khi đọc sách vừa là đam mê vừa là công việc, Hoàng Thảo thu nhặt cho mình những cuốn sách yêu thích thuộc đa dạng thể loại, chủ đề.
Đầu bếp Việt kể chuyện nấu ăn cho đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ
Không chỉ món ăn truyền thống của người Ấn, đoàn 4.500 nhân viên của tỷ phú Ấn Độ còn được chiêu đãi các bữa sáng "chuẩn Việt Nam" như: bún ngan măng, mì xào, cháo hoa,..
Ba món ăn của Việt Nam lọt top món trộn ngon nhất châu Á
Gỏi bò, nộm và phở trộn của Việt Nam được nêu tên trong danh sách những món trộn ngon nhất châu Á do chuyên trang ẩm thực nổi tiếng Taste Atlas bình chọn.
Tại sao đoàn khách Ấn sang Việt Nam phải mang theo gia vị, đầu bếp?
Do đặc thù về tôn giáo và thói quen ăn đậm gia vị, du khách Ấn Độ thường chọn món ăn của quê hương khi du lịch, dù đến các quốc gia có nền ẩm thực nổi trội.
Sống giữa thiên đường ẩm thực - lợi từ nghìn điểm giao thoa
Được sống giữa một thiên đường ẩm thực, một bước chân - vạn món ngon là đặc quyền.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Hết thời đặt sớm 2-3 tuần mới có chỗ camping dịp lễ
Đến sát ngày nghỉ lễ, đại diện một số địa điểm cắm trại mới có thể thở phào nhẹ nhõm khi danh sách đặt chỗ dần được lấp đầy.
Vắng Starbucks, Hàn Thuyên còn những quán cà phê nào?
Sau khi Starbucks rời đi, con đường Hàn Thuyên (quận 1) dài khoảng 300 m vẫn còn sự xuất hiện của một số thương hiệu F&B khác, thu hút đông đúc khách Việt Nam và quốc tế.
Biến nhà hàng của bạn thành nơi chốn nhiều kỷ niệm với thực khách
Nhà hàng hay quán ăn không chỉ là nơi chúng ta đến để khỏa lấp cơn đói. Ở đó, bạn đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc ý nghĩa cùng người thân, bạn bè. Đó là lý do nhiều người hay đến các quán quen.
Thực đơn hạng sang dành riêng dịp lễ 2/9 ở TP.HCM
Nhiều nhà hàng cao cấp ở TP.HCM ra mắt thực đơn đặc biệt dành riêng cho dịp Quốc khánh, thu hút thực khách trải nghiệm.
Meizan Gold: Khi dầu ăn được chú ý trên màn ảnh và mạng xã hội
Chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo, biến sản phẩm quen thuộc trở thành tâm điểm chú ý.