Các quán cà phê 'tìm mãi không ra' ở TP.HCM: Vắng khách vẫn sống khỏe
Rộng chưa đến 2 m và chỉ có thể tiếp tối đa 15 khách mỗi ngày, quán cà phê siêu nhỏ và ẩn dật ở TP.HCM có công thức riêng để trụ lại trên thị trường.
702 kết quả phù hợp
Rộng chưa đến 2 m và chỉ có thể tiếp tối đa 15 khách mỗi ngày, quán cà phê siêu nhỏ và ẩn dật ở TP.HCM có công thức riêng để trụ lại trên thị trường.
Cách ứng xử với công trình trăm tuổi mang kiến trúc Đông - Tây giao hòa không chỉ lưu giữ ký ức đô thị, mà còn là bài toán bảo tồn - phát triển điển hình giữa trung tâm TP.HCM.
Nhờ mạnh tay quảng bá bằng content (nội dung) hài hước, "cợt nhả", nhiều hàng quán nổi lên trên mạng xã hội, từ đó đón lượng khách và doanh thu tăng cao.
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
Hành trình của “Tử chiến trên không” sắp khép lại với doanh thu trên 220 tỷ đồng. Ma Ran Đô và Võ Điền Gia Huy cho biết tiếc và “lụy” khi sắp chia tay một dự án đáng nhớ.
Quyết định này đặt dấu chấm hết cho vai trò của nhà đầu tư Thái Lan trong kế hoạch mở rộng thương hiệu Café Amazon tại Việt Nam.
Cà phê mang trong mình lịch sử và triết lý sống, kết hợp với du lịch sinh thái sẽ mở ra 2 chiều vận động: Tuần hoàn hóa hướng đến phát triển bền vững và vốn hóa để thành di sản.
Một quán cà phê ở TP.HCM gây chú ý khi treo thưởng 500.000 đồng cho bất kỳ khách nào đọc sách đủ 100 giờ tại quán. Ý tưởng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Viet Thai International - VTI Group thông báo đã đưa Paris Baguette về chung một nhà với Highlands Coffee, Phở 24, The Coffee Bean & Tea Leaf...
Câu chuyện về hai mẹ con Nhật Bản cùng mở quán cà phê hầu gái gây bão mạng khi người mẹ tiết lộ từng sinh con ở tuổi 14.
Những nguyên lý về nông nghiệp sinh thái Ana Maria Primavesi đưa ra trong thế kỷ XX đã trở thành cơ sở khoa học cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê toàn cầu.
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Sau nhiều lần trì hoãn, Highlands Coffee đang tái khởi động kế hoạch IPO. Thương vụ được kỳ vọng tạo ra "cú nổ" tiên phong trong ngành F&B còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
Ngày 5/9, trong khuôn khổ triển lãm A80 tại Hà Nội, không gian văn hóa cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục trở thành tâm điểm khi quy tụ các hoa hậu, người đẹp nổi tiếng.
Tốt nghiệp thủ khoa đại học, được mời du học Italy và hiện làm chủ 2 quán cà phê, Đồng An Thư khiến nhiều người trầm trồ bởi bảng thành tích đáng nể.
Dù không còn tăng trưởng nóng, thị trường co-working space tại TP.HCM vẫn mở rộng hiện diện khi nhiều thương hiệu ngoại gia nhập, còn đơn vị nội liên tục săn tìm mặt bằng mới.
Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
Nằm giữa ruộng lúa bậc thang Lao Chải, quán cà phê mới khai trương hút khách bởi góc nhìn toàn cảnh và điểm nhấn là chiếc ghế giữa cánh đồng.