Barista Trung Quốc gây chú ý với món trà mít tại Việt Nam
Sự xuất hiện của Hồ Tuyết (Hu Xue), Quán quân World Fashion Drinks Competition mùa thứ 10 của Trung Quốc, khiến không khí vòng chung kết TasteCraft Masters Championship 2025 thêm sôi động.
725 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của Hồ Tuyết (Hu Xue), Quán quân World Fashion Drinks Competition mùa thứ 10 của Trung Quốc, khiến không khí vòng chung kết TasteCraft Masters Championship 2025 thêm sôi động.
Cần Giờ - vùng đất từng được ví như “ốc đảo biệt lập” phía đông nam TP.HCM - đang trỗi dậy mạnh mẽ.
Với 25 USD cho 90 phút, khách hàng tới một quán cà phê ở Nhật Bản có thể mặc các bộ trang phục hầu gái, trải nghiệm phục vụ "khách" do nhân viên tại đây đóng vai.
Rộng chưa đến 2 m và chỉ có thể tiếp tối đa 15 khách mỗi ngày, quán cà phê siêu nhỏ và ẩn dật ở TP.HCM có công thức riêng để trụ lại trên thị trường.
Cách ứng xử với công trình trăm tuổi mang kiến trúc Đông - Tây giao hòa không chỉ lưu giữ ký ức đô thị, mà còn là bài toán bảo tồn - phát triển điển hình giữa trung tâm TP.HCM.
Nhờ mạnh tay quảng bá bằng content (nội dung) hài hước, "cợt nhả", nhiều hàng quán nổi lên trên mạng xã hội, từ đó đón lượng khách và doanh thu tăng cao.
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
Hành trình của “Tử chiến trên không” sắp khép lại với doanh thu trên 220 tỷ đồng. Ma Ran Đô và Võ Điền Gia Huy cho biết tiếc và “lụy” khi sắp chia tay một dự án đáng nhớ.
Quyết định này đặt dấu chấm hết cho vai trò của nhà đầu tư Thái Lan trong kế hoạch mở rộng thương hiệu Café Amazon tại Việt Nam.
Cà phê mang trong mình lịch sử và triết lý sống, kết hợp với du lịch sinh thái sẽ mở ra 2 chiều vận động: Tuần hoàn hóa hướng đến phát triển bền vững và vốn hóa để thành di sản.
Một quán cà phê ở TP.HCM gây chú ý khi treo thưởng 500.000 đồng cho bất kỳ khách nào đọc sách đủ 100 giờ tại quán. Ý tưởng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Viet Thai International - VTI Group thông báo đã đưa Paris Baguette về chung một nhà với Highlands Coffee, Phở 24, The Coffee Bean & Tea Leaf...
Câu chuyện về hai mẹ con Nhật Bản cùng mở quán cà phê hầu gái gây bão mạng khi người mẹ tiết lộ từng sinh con ở tuổi 14.
Những nguyên lý về nông nghiệp sinh thái Ana Maria Primavesi đưa ra trong thế kỷ XX đã trở thành cơ sở khoa học cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê toàn cầu.
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Sau nhiều lần trì hoãn, Highlands Coffee đang tái khởi động kế hoạch IPO. Thương vụ được kỳ vọng tạo ra "cú nổ" tiên phong trong ngành F&B còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
Ngày 5/9, trong khuôn khổ triển lãm A80 tại Hà Nội, không gian văn hóa cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục trở thành tâm điểm khi quy tụ các hoa hậu, người đẹp nổi tiếng.
Tốt nghiệp thủ khoa đại học, được mời du học Italy và hiện làm chủ 2 quán cà phê, Đồng An Thư khiến nhiều người trầm trồ bởi bảng thành tích đáng nể.
Dù không còn tăng trưởng nóng, thị trường co-working space tại TP.HCM vẫn mở rộng hiện diện khi nhiều thương hiệu ngoại gia nhập, còn đơn vị nội liên tục săn tìm mặt bằng mới.