Chàng trai Anh phát hoảng với 'văn hoá 996' ở Trung Quốc
Nhân sự thiết kế game người Anh Jack Forsdike "ngã ngửa" khi bước vào văn hoá làm việc 996 khắc nghiệt tại một công ty công nghệ Trung Quốc, quyết định nghỉ việc vì kiệt sức.
615 kết quả phù hợp
Chàng trai Anh phát hoảng với 'văn hoá 996' ở Trung Quốc
Nhân sự thiết kế game người Anh Jack Forsdike "ngã ngửa" khi bước vào văn hoá làm việc 996 khắc nghiệt tại một công ty công nghệ Trung Quốc, quyết định nghỉ việc vì kiệt sức.
Trạm đọc cho người yêu sách, đam mê tri thức ở TP.HCM
Mới đây, chuỗi thư viện - cà phê sách Read Station đã khai trương chi nhánh tại quận Tân Bình, TP.HCM, thêm một không gian tri thức dành cho những người yêu thích sách.
Ông Nguyễn Hải Ninh có tạo ra được The Coffee House thứ 2?
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
Chờ cả ngày cho 1 tấm ảnh tại quán cà phê đường tàu Nha Trang
Vào ngày thứ 2 của kỳ nghỉ lễ, quán cà phê đường tàu dự kiến đón hơn 200 người. Một số du khách sẵn sàng ngồi cả ngày tại quán, quyết săn bằng được ảnh chụp với đoàn tàu chạy qua.
Hơn 1 km có hàng chục quán cà phê, nhà hàng ở 'khu nhà giàu' Thảo Điền
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Cảnh xếp hàng uống cà phê từ 4h sáng ở Đà Nẵng
Trời còn mờ tối, hàng trăm bạn trẻ đã xếp hàng để thưởng thức cà phê tại phố đi bộ Bạch Đằng. Nhiều người tỏ ra thích thú khi lần đầu dậy sớm nhâm nhi cà phê, đón bình minh bên bờ sông Hàn.
Đóng cửa Starbucks Reserve đầu tiên ngay trung tâm quận 1, TP.HCM
Cửa hàng Starbucks Reserve thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Hiện chủ mặt bằng này đang rao tìm khách thuê mới với giá lên đến 30.000 USD/tháng (khoảng 757 triệu đồng).
Đi 20 km 'săn thu' tại quán cà phê báo in hot nhất mạng xã hội
Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.
Việt Nam có nửa triệu quán cà phê
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
Gen Z chơi gì với 4 ngày nghỉ lễ 2/9 không rời TP.HCM?
Không du lịch xa, bạn vẫn có thể tìm niềm vui ở những buổi workshop, "quẩy" trong quán karaoke, chụp ảnh lưu niệm hay lắng đọng cảm xúc với đêm nhạc acoustic.
The Coffee House 'hụt hơi', cục diện chuỗi cà phê ra sao?
Sau thời gian mở rộng ồ ạt, nhiều chuỗi cà phê có dấu hiệu chững lại khi dần hạn chế việc mở cửa hàng mới. Trong khi đó, nhiều cái tên vẫn đang chứng tỏ vị thế của người dẫn đầu.
Starbucks bất ngờ sa thải CEO sau hơn 1 năm
Starbucks dưới thời CEO Laxman Narasimhan đã gặp không ít khó khăn. Doanh số sụt giảm, cổ phiếu đi lùi, trong khi người lao động đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc.
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
Quán cà phê giữa rừng ở TP.HCM gây sốt
Lan Vi và Phúc Thiện đi hơn 30 km để có một buổi sáng thư giãn tại quán cà phê trong rừng ở TP.HCM.
Dịch vụ 'tát bôm bốp' vào mặt khách tại quán bar Nhật Bản
Một quán bar ở Nhật Bản thuê những cô gái trẻ sở hữu cơ bắp cuồn cuộn để tát, đánh hoặc bế khách hàng. Dịch vụ này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng quốc tế.
Trả tiền để 'ăn tát' ở quán bar Nhật Bản
Những cô gái cơ bắp được trả đến 200 USD cho một lần tát, đá hoặc bế khách hàng theo kiểu công chúa tại một quán bar Nhật Bản.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Cuộc đua giành 'miếng bánh' cơm trưa ở khu đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.