Tham vọng chip của Huawei vẫn gặp khó
Kế hoạch sản xuất chip AI và smartphone từ Huawei gặp phải trở ngại lớn do lệnh trừng phạt của Mỹ.
2.740 kết quả phù hợp
Tham vọng chip của Huawei vẫn gặp khó
Kế hoạch sản xuất chip AI và smartphone từ Huawei gặp phải trở ngại lớn do lệnh trừng phạt của Mỹ.
Doanh nghiệp Mỹ lo hàng hóa tăng giá nếu ông Trump tăng thuế quan
Kế hoạch áp dụng mức thuế quan mạnh tay của ông Trump có thể đẩy giá cả hàng hóa tại Mỹ tăng cao và gây áp lực lên chuỗi cung ứng toàn cầu.
Kiến nghị xử lý nghiêm cán bộ gây phiền hà cho dân
Trước những tồn tại, hạn chế trong công tác giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công cho người dân và nghiệp tại Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, UBND tỉnh Bắc Ninh, Thanh tra...
Cần gì để phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam
Theo chuyên gia, Việt Nam cần thiết nghiên cứu, khởi động lại kế hoạch phát triển điện hạt nhân để đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng, đồng thời giúp giảm phát thải carbon.
Eximbank bác tin đồn bị thanh tra
Nhà băng này khẳng định luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp luật và của Ngân hàng Nhà nước.
Đón chờ Pocari Sweat Run Việt Nam 2025 - hành trình tiếp nối đam mê
Pocari Sweat Run Việt Nam 2024 đã khép lại thành công với hơn 8.000 VĐV từ khắp mọi miền, tạo nên một cộng đồng cùng chung mục tiêu nâng cao sức khỏe và hoàn thiện bản thân.
Những thầy cô 'trốn' nhận quà, phong bì ngày 20/11
Rất quý và biết ơn cô giáo dạy Toán vì giúp con tiến bộ, chị Khuyên cùng nhóm phụ huynh mua tặng cô một giỏ trái cây làm quà 20/11, nào ngờ khiến cô không vui và nhắn tin “trách”.
Việt Nam tham gia sáng lập Liên minh toàn cầu chống đói nghèo
Tại G20, Việt Nam đã tham gia sáng lập Liên minh toàn cầu chống đói nghèo và Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đề xuất 3 bảo đảm chiến lược cho công cuộc xóa đói nghèo toàn cầu.
Đại học Đà Nẵng kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển
Ngày 16/11, Đại học Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển, đồng thời đặt những mục tiêu mới cho thời gian tới.
Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Tổng Bí thư làm việc với Tiểu ban Kinh tế - Xã hội Đại hội XIV
Ngày 13/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã chủ trì làm việc với Tiểu ban Kinh tế - Xã hội Đại hội XIV của Đảng.
Bách Hóa Xanh cân nhắc 'Bắc tiến'
Lãnh đạo MWG cho biết đang xem xét thử nghiệm một số cửa hàng Bách Hóa Xanh tại miền Bắc, tuy nhiên kế hoạch này chưa chính thức do đây là thị trường có đặc thù riêng.
Thế Giới Di Động muốn mở rộng chuỗi điện máy tại Indonesia
MWG đặt mục tiêu nâng số cửa hàng EraBlue (tại Indonesia) từ 86 lên 150 cửa hàng trong năm 2025, đưa chuỗi này trở thành động lực tăng trưởng trong 3-5 năm tới.
Tổng Bí thư làm việc với Tiểu ban Văn kiện và Tiểu ban Điều lệ Đảng
Ngày 11/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã chủ trì làm việc với Tiểu ban Văn kiện và Tiểu ban Điều lệ Đảng trình Đại hội XIV của Đảng.
7 nước hoa 'ghi điểm' đàn ông thành đạt
Ngoài Another 13, mùi hương khác như Thé Noir 29 và Jasmin 17 cũng được nhiều doanh nhân yêu thích. Jean Paul Gaultier cũng là một thương hiệu "được lòng" các quý ông thành đạt.
Thủ tướng nói về điều kiện để đạt mức tăng trưởng hai con số
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, chúng ta có thể đạt mục tiêu tăng trưởng hai con số nếu tháo gỡ được các rào cản, điểm nghẽn về thể chế, khơi thông nguồn lực toàn xã hội.
Chính phủ phấn đấu GDP quý IV tăng 7,5%
Nếu quý IV đạt khoảng 7,5% thì tăng trưởng cả năm sẽ đạt hơn 7%, gần gấp đôi so với mức trung bình của ASEAN và thế giới.
Kinh nghiệm đi hội sách quanh năm của một chuyên gia bản quyền
Các hội sách quốc tế là dịp để người làm bản quyền như chị Hoàng Thanh Vân gặp gỡ, kết nối, thúc đẩy giao lưu giữa các nền xuất bản toàn cầu.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.