Hơn 70 triệu USD tôm hùm Việt lên bàn ăn Trung Quốc chỉ trong 1 tháng
Tháng 1 trùng thời điểm diễn ra kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nhưng kết quả xuất khẩu thủy sản cả nước vẫn tăng 3% so với cùng kỳ năm 2024, đạt trên 774 triệu USD.
197 kết quả phù hợp
Hơn 70 triệu USD tôm hùm Việt lên bàn ăn Trung Quốc chỉ trong 1 tháng
Tháng 1 trùng thời điểm diễn ra kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nhưng kết quả xuất khẩu thủy sản cả nước vẫn tăng 3% so với cùng kỳ năm 2024, đạt trên 774 triệu USD.
Ngành công nghiệp ôtô Mỹ trước đòn thuế quan của ông Trump
Chính sách thuế quan mới của Mỹ có thể ngăn làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ thông qua cửa ngõ Mexico, nhưng cũng tiềm ẩn bất lợi cho ngành công nghiệp ôtô nội địa.
Canada trả đũa trước đòn thuế quan mới từ ông Trump
Thủ tướng Justin Trudeau hôm 1/2 cho biết Canada sẽ áp thuế 25% với 106,5 tỷ USD hàng hóa của Mỹ để đáp trả động thái mới nhất từ Nhà Trắng.
Lemonade Cosmetics lên tiếng xin lỗi khách hàng, dừng bán sản phẩm má hồng sau khi bị khiếu nại rằng lượng chất không được đảm bảo.
Người đàn ông cầm dao, nghi cướp cửa hàng mỹ phẩm ở Bắc Ninh
Ngày 19/1, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cầm dao vào cửa hàng mỹ phẩm để cướp tài sản.
'Say bye' môi khô, nứt nẻ mùa lạnh với top son dưỡng xịn, giá mềm
Chấp cả thời tiết hanh khô mùa lạnh, nàng dễ dàng sở hữu đôi môi xinh đón Tết sớm cùng 4 thỏi son dưỡng "nhỏ mà có võ" được các tín đồ làm đẹp đề cử trên Shopee.
Hoàn thiện quy trình dưỡng da tại nhà với 4 sản phẩm ‘must-have’
Muốn da mặt luôn căng mọng và tươi trẻ, bạn có thể tham khảo 4 sản phẩm mặt nạ, serum và kem dưỡng ban đêm “siêu nổi” trên Shopee Beauty.
Mỹ siết xuất khẩu chip Trung Quốc, ngành bán dẫn toàn cầu lao đao
Các biện pháp kiểm soát của Mỹ với ngành sản xuất chip Trung Quốc dự báo cản trở hoạt động kinh tế và thương mại giữa các quốc gia, gây ảnh hưởng đến ngành bán dẫn toàn cầu.
Cuộc họp tối mật ở hãng xe Ford khi đại dịch tới
"Ai điên mà bỏ ra hàng chục nghìn đôla để mua một chiếc ôtô mới, nhất là khi chẳng còn nơi nào để đi?", giám đốc chiến lược của Ford khi ấy đặt câu hỏi.
Tạo vỏ bọc 'hot girl' sang chảnh để bán tinh dầu pha ma túy
Đối tượng Phạm Thị Trà My nổi tiếng với hình ảnh check-in nhiều địa điểm, nhà hàng sang trọng. Tận dụng sự nổi tiếng, đối tượng vào các hội nhóm kín để rao bán tinh dầu pha ma túy.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Thu hồi lô sản phẩm Kem thoa mặt IQ Vitamin E Whitening Melasma
Theo Sở Y tế Hà Nội, lô Kem thoa mặt IQ Vitamin E Whitening Melasma không đạt tiêu chuẩn chất lượng và nhãn mỹ phẩm lưu hành không đáp ứng quy định.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.