Một loại quả giải nhiệt của Việt Nam bán sang Mỹ tăng đột biến
Sau khi nhận được “giấy thông hành”, quả dừa tươi của Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ đã tăng đột biến hơn 1.100% về lượng và tăng hơn 900% về giá trị.
1.283 kết quả phù hợp
Một loại quả giải nhiệt của Việt Nam bán sang Mỹ tăng đột biến
Sau khi nhận được “giấy thông hành”, quả dừa tươi của Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ đã tăng đột biến hơn 1.100% về lượng và tăng hơn 900% về giá trị.
Dấu hỏi lớn trong vụ chip TSMC bị tuồn cho Huawei
Chưa ai biết vì sao khách hàng của TSMC có thể cung cấp chip cho Huawei bất chấp lệnh trừng phạt từ chính phủ Mỹ.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Các ngành xuất khẩu tỷ USD của Việt Nam sẽ ra sao dưới thời ông Trump?
Nhiều chuyên gia, hiệp hội doanh nghiệp cho rằng nhiệm kỳ thứ 2 của Tổng thống Donald Trump sẽ tác động nhiều hơn tới hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.
Chủ thương hiệu bánh Oreo thu hơn 9,2 tỷ USD quý III
Mondelez International đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý III cao vượt dự báo của giới chuyên gia. Nỗ lực đa dạng hóa thị trường quốc tế đã thúc đẩy doanh số công ty.
Cột mốc chưa từng có của Apple
Một phần giai đoạn thử nghiệm sản xuất iPhone 17 lần đầu diễn ra tại Ấn Độ, cột mốc mới trong nỗ lực đa dạng hóa chuỗi cung ứng của Apple.
Temu gây 'sốt' toàn cầu nhưng tài sản ông chủ liên tục sụt giảm
Ngày 29/10, ông chủ Temu lại tụt thêm 1 bậc trong bảng xếp hạng những người giàu nhất Trung Quốc, trong khi ông chủ TikTok vươn lên dẫn đầu với khối tài sản 49,3 tỷ USD.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Bẫy tình 'mổ lợn' lan ra khắp thế giới
Trò lừa đảo này che giấu nhiều tầng tội ác, từ buôn người, điều hành trung tâm lừa đảo, phát triển công nghệ để lừa hàng nghìn người, cho đến rửa tiền đầy tinh vi để xử lý hàng tỷ USD.
Bức tượng xấu xí của nhà vô địch Olympic 17 tuổi bị chê
Tác phẩm điêu khắc thần đồng môn lặn Trung Quốc Quan Hongchan nhận về sự chỉ trích dữ dội từ phía công chúng, bị yêu cầu dỡ bỏ khỏi địa điểm trưng bày công cộng.
Thấy gì từ hành động bảo vệ thần tượng mù quáng của fan?
Mặc dù rapper Negav đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm trong quá khứ, người hâm mộ cuồng nhiệt vẫn cố chấp bênh vực, dấy lên lo ngại về tình trạng bảo vệ thần tượng một cách mù quáng.
Bong bóng cá bị người Việt bỏ đi được Trung Quốc thu mua làm quà biếu
Bong bóng cá khô được Trung Quốc ưa chuộng. Trong 8 tháng đầu năm, thị trường này đã nhập khẩu 21 triệu USD bong bóng cá tra khô từ Việt Nam.
Macbook, iPad 'made in Vietnam' sẽ được sản xuất tại Bắc Giang
Fukang Technology, thành viên của Tập đoàn Foxconn, đang xin giấy phép môi trường cho hệ thống xử lý khí thải tại dây chuyền sản xuất iPad và Macbook ở Bắc Giang.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Không chỉ tăng thuế nhập khẩu, Mỹ còn định 'cấm cửa' ôtô Trung Quốc
Nếu đề xuất được chấp thuận, hàng loạt ôtô nhập khẩu Trung Quốc sẽ không được tiếp tục bán tại Mỹ.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
'Phép màu' với người vợ mang thai bị chồng xô từ vách đá cao 34 m
Người phụ nữ Trung Quốc từng mất đi đứa con chưa kịp chào đời sau khi bị chồng đẩy xuống vực ở Thái Lan đã sinh con trai sau 5 năm, khiến cộng đồng mạng cảm thấy ấm lòng.
Mỹ và Trung Quốc đàm phán về thuế quan
Cuộc thảo luận về vấn đề thuế quan và đầu tư giữa Trung Quốc và Bộ Tài chính Mỹ diễn ra sau chuyến thăm của Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen vào tháng 4.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.