Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
8 kết quả phù hợp
Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Lã Thanh Huyền đặt niềm tin vào mỹ phẩm Bora
Trong vai trò là gương mặt đại diện và nhà phân phối của mỹ phẩm Bora, Lã Thanh Huyền mong muốn mang đến bí quyết chăm sóc da hiệu quả, giúp phái đẹp trở nên tự tin, tỏa sáng hơn.
Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm mở chi nhánh mới tại Hà Nội và TP.HCM
Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm sắp chào đón 2 cửa hàng mới tại 137 Hàng Bông, Hà Nội và 197 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM, đánh dấu cột mốc 11 cửa hàng trên toàn quốc.
3 tiêu chí tạo nên mỹ phẩm 'xanh'
Để chọn được loại mỹ phẩm an toàn, lành tính, các nàng cần dựa trên 3 tiêu chí cơ bản: Nơi sản xuất, thành phần và yếu tố thân thiện với môi trường.
Tín đồ làm đẹp thực thụ sẽ không đứng ngoài 3 xu hướng này
Khi thời đại dần thay đổi, xu hướng làm đẹp của các tín đồ mộ điệu cũng không ngừng đổi thay, kéo theo nhiều sự chuyển biến trong cách chọn mỹ phẩm lẫn thói quen mua sắm.
Hơn 300 cô gái quy tụ tại buổi kết nối khách hàng của soHERBs
Không chỉ mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn, soHERBs còn xây dựng một hệ thống phân phối mạnh mẽ, tận tâm và chuyên nghiệp.
Những điều kỳ diệu sữa dừa mang đến cho làn da
Sữa dừa không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là loại mỹ phẩm xanh mang lại nhiều lợi ích cho sắc diện của làn da.
Lý do giúp mỹ phẩm từ thiên nhiên được chị em ưa chuộng
Với những ưu điểm nổi trội về hiệu quả sử dụng, giá cả, sự thân thiện với môi trường…, mỹ phẩm “xanh” đang được nhiều chị em ưu ái lựa chọn.