Bột ngọt có an toàn với trẻ em không?
Sử dụng bột ngọt hay còn gọi là mì chính trong chế biến món ăn, đặc biệt cho trẻ nhỏ vẫn luôn là băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh.
847 kết quả phù hợp
Sử dụng bột ngọt hay còn gọi là mì chính trong chế biến món ăn, đặc biệt cho trẻ nhỏ vẫn luôn là băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh.
Các thương hiệu trang điểm và chăm sóc da đến từ Nhật Bản có chỗ đứng vững chắc nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, lại sở hữu công thức độc quyền khiến phái đẹp ưa chuộng.
Tập trung tiết kiệm hay kiếm tiền tùy thuộc tình hình tài chính, mục tiêu, khả năng của mỗi người. Tuy nhiên, kết quả tốt nhất đến khi cả hai cách này được thực hiện song song.
iPhone 11 Pro Max chiếm 60% lượng đặt hàng tại các hệ thống lớn. Giá bán của model này ở mức 34-44 triệu đồng.
Lượng bia Nhật Bản nhập vào Hàn Quốc giảm 97% vào tháng trước do sự tẩy chay của khách hàng sau những tranh chấp thương mại gay gắt gần đây giữa Tokyo và Seoul.
Gặp startup đáp ứng đúng tiêu chí, Shark Đỗ Liên không ngại đầu tư gấp đôi vào Green Joy Straw - doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm ống hút cỏ thân thiện với môi trường.
Dù là người chốt deal sớm nhất, Shark Bình vẫn không được start up lựa chọn. Nữ founder ống hút cỏ quyết định đồng hành cùng Shark Liên với 4 tỷ cho 33% cổ phần.
Ngày 9/9 tại trung tâm hội nghị Adora TP.HCM, Công ty VBD và Liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế Hàn Quốc đã tổ chức hội thảo Beauty Development, kết nối doanh nhân ngành làm đẹp.
Được “cha đẻ ngành bán dẫn Đài Loan” sáng lập hơn 30 năm trước, TSMC giờ đây có tầm ảnh hưởng tới toàn bộ ngành công nghệ.
Sức hút của Jungkook đúng là "không thể đùa" khi chỉ cần chọn mặc hoặc nhắc nhẹ tên một sản phẩm nào đó, tất cả sẽ được bán hết ngay lập tức.
Kem chống nắng không còn là sản phẩm xa lạ với giới trẻ Việt. Trước kỳ học quân sự ngoài trời "cháy da cháy thịt", "vị cứu tinh" nào sẽ luôn ở bên bạn?
Nếu bạn thích son nhưng lo ngại thành phần tạo ra nó,thì các sản phẩm “made in Japan” sẽ giúp dẹp bỏ lăn tăn, khi đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn.
Ví tiền eo hẹp, song nhu cầu được dùng các món mỹ phẩm có chất lượng cao, nhiều cô gái mê làm đẹp tại Nhật sẵn sàng bỏ tiền ra mua đồ trang điểm đã qua người khác dùng.
Chừng nào người ta còn nhập nhằng giữa game và eSports, câu chuyện về những gã chơi game sẽ còn bị bàn tán.
Trước đây, một số thương hiệu mỹ phẩm từng gặp rắc rối tại thị trường Trung Quốc.
Lãnh đạo công ty mỹ phẩm Kolmar Korea buộc phải từ chức sau khi công ty cho chiếu đoạn clip ca ngợi cách Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe xử lý căng thẳng với Hàn Quốc.
Vietnam Medipharm Expo năm thứ 19 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3/8 tạiTrung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.
Căng thẳng ngoại giao gần đây giữa hai nước đã khiến làn sóng bài Nhật gia tăng ở Hàn Quốc, người dân tẩy chay sản phẩm của Nhật từ quần áo đến hàng gia dụng và mới nhất là xe hơi.
Thời gian qua, cả nước xảy ra không ít vụ việc kẻ xấu đột nhập, dùng xà beng hoặc dao phá két sắt. Người bán và doanh nghiệp khuyến cáo chọn sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng.
Lễ hội khám phá, trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm sản phẩm Nhật Bản - “Feel Japan 2019” chính thức trở lại vào 2 ngày 3/8, 4/8 tại White Palace (TP.HCM).