Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mãi yêu nhau như ngày đầu em nhé!'

Đừng để vòng xoay "cơm, áo, gạo, tiền" cuốn bạn quên đi những giá trị cần có của tổ ấm. Chỉ bằng những hành động chia sẻ nhỏ cũng sẽ khiến cuộc sống vợ chồng hạnh phúc hơn.

*Zing trích dẫn bài dự thi "Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi" của tài khoản Facebook Nguyễn Trung:

Vợ à, không biết từ khi nào anh để bản thân mình kéo vào vòng xoay "cơm, áo, gạo, tiền". Mỗi ngày đều thế, đi từ sáng sớm đến chiều tối, cố gắng kiếm tiền để cho em và con được đầy đủ. Hôm nay ngang qua tiệm bánh em thích ăn mua cho em một cái bánh mà em thích nhất, anh chợt nhớ ra bao lâu rồi chưa mua cho em được một món quà vào những dịp lễ. Cũng không nhớ bao lâu rồi chưa thấy em cười dịu dàng như ngày chúng ta mới yêu. Dường như anh vô tâm với những điều đơn giản nhất.

Ngày trước có người nói khi có gia đình con người ta sẽ không thể lãng mạn như trước nữa, anh không tin. Nhưng tới hôm nay anh biết mình đã bỏ lỡ quá nhiều những khoảnh khắc được thấy em vui, ngoại trừ lúc em nhìn con ngủ.

Anh xin lỗi vợ, người phụ nữ đã cùng anh đi khắp nơi, cho anh một gia đình ấm áp với tiếng cười của con trẻ. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam anh muốn gửi tới em lời cảm ơn chân thành. Đến lúc anh nghĩ mình phải vì em làm những điều mà ta đã lãng quên. Anh sẽ nắm tay em những lúc em mệt mỏi, anh sẽ thực hiện lời anh hứa khi anh cầu hôn em. Anh sẽ khiến cho em hạnh phúc và mỗi giây phút chúng ta bên nhau đều như những ngày đầu chúng ta yêu nhau em nhé! Yêu vợ nhiều lắm!

bai du thi Cam on me anh 1

Thử thách "Yêu như ngày đầu" giúp hâm nóng tình cảm gia đình.

Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi” là chiến dịch tri ân và tôn vinh phụ nữ Việt nhân dịp 20/10. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm “Hành trình 9 năm Tin và Yêu” của Con Cưng. Chiến dịch do Con Cưng Zing đồng tổ chức, đưa ra 6 thử thách với 18.000 phần quà dành cho tất cả bài dự thi hợp lệ và gửi về sớm nhất. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Thông tin thử thách và chương trình ưu đãi của Con Cưng độc giả xem tại đây.

Để cập nhật thông tin cuộc thi, độc giả xem tại đây.

Độc giả Nguyễn Trung

Phan Châu Giang

Bạn có thể quan tâm