Chia tay sau 3 năm vì cả hai quá phụ thuộc vào nhau
Gắn bó 3 năm, đến khi chia tay, thứ chúng tôi bỏ lại không phải tình yêu mà chính là sự phụ thuộc.
83 kết quả phù hợp
Gắn bó 3 năm, đến khi chia tay, thứ chúng tôi bỏ lại không phải tình yêu mà chính là sự phụ thuộc.
Ra mắt từ 2015, iPhone 6s thiếu các tính năng hiện đại, hoạt động chậm chạp trên iOS 14. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng máy đáp ứng được nhu cầu cơ bản hàng ngày.
Marketing là ngành học đòi hỏi sự sáng tạo. Do đó, quá trình trải nghiệm thực tế sẽ góp phần giúp sinh viên cọ xát và hoàn thiện kỹ năng.
Giải pháp Shoppable Ads là một phần trong chương trình hợp tác quảng cáo thương mại digital độc quyền của Innity với các publisher lớn khu vực Đông Nam Á.
Với bài toán “Năng động Việt Nam” mà Nestlé Milo đặt ra, cuộc thi Vietnam Young Lions 2020 đã tìm ra những ý tưởng truyền thông đảm bảo hai yếu tố: Sáng tạo và khả thi.
Ngày 15/11, vòng chung kết kịch tính của cuộc thi marketing “Z-Marketer” đã diễn ra tại BUV. Đội Sea Lions xuất sắc giành giải quán quân trị giá 47 triệu đồng.
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Chuyên gia từ Grab Ventures Ignite (GVI) nhận định có nhiều hình thức marketing mang lại hiệu quả thay vì chỉ tập trung vào marketing trả phí.
Bài học thành công của Grab qua chiến lược marketing đã truyền cảm hứng cho 13 startup tham dự workshop của Grab Ventures Ignite về cách chiếm lĩnh thị trường qua góc độ marketing.
Cùng với sự đồng hành của thương hiệu điện thoại Việt, cuộc thi “Young Marketers” mùa 9 hứa hẹn mang đến sân chơi sáng tạo, nhiều cảm hứng.
Thành lập năm 2016 tại Singapore chỉ với 6 nhân sự người Việt, sau 4 năm, Ecomobi đã có mặt ở 6 quốc gia, trở thành nền tảng hỗ trợ bán hàng trên MXH uy tín tại Đông Nam Á.
Để tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, người làm marketing cần chú ý tới nhiều yếu tố đặc trưng, từ việc hiểu rõ sản phẩm tới tối ưu chi phí.
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
Công nghiệp thời trang ghi nhận những dấu ấn phát triển nổi bật đã tiếp thêm động lực để các bạn trẻ tìm kiếm môi trường học tập và hướng đi hiện thực hóa ước mơ.
Sự kiện National Advertiser Day 2019 chia sẻ kinh nghiệm giá trị về lĩnh vực Digital Marketing đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28/8 và sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 12/9 sắp tới.
Tại đây, các diễn giả chuyên ngành trong và ngoài nước sẽ chia sẻ kinh nghiệm, xu hướng về tiếp thị số và kĩ thuật SEO chuẩn quốc tế.
Video và content (nội dung) đều là những lĩnh vực có định hướng tốt. Người học cần nghiên cứu bài bản và có những khoản đầu tư riêng nhằm tạo ra lợi thế riêng cho bản thân.
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
Vừa qua, Lại Trung Minh Đức, sinh viên K11 ngành an toàn thông tin ĐH FPT, là đại diện của Việt Nam tham gia Microsoft Imagine Cup 2019 - Asia Regional Finals và MSP Summit 2019.