ĐH Ngoại thương công bố phương án tuyển sinh 2022
Năm 2022, ĐH Ngoại thương vẫn giữ ổn định 6 phương thức tuyển sinh và mở thêm 3 chương trình mới liên quan chuyển đổi số.
44 kết quả phù hợp
ĐH Ngoại thương công bố phương án tuyển sinh 2022
Năm 2022, ĐH Ngoại thương vẫn giữ ổn định 6 phương thức tuyển sinh và mở thêm 3 chương trình mới liên quan chuyển đổi số.
Thêm một trường đại học đi vào hoạt động ở TP.HCM
Sáng 24/11, ĐH Quản lý và Công nghệ TP.HCM thông báo chính thức đi vào hoạt động với chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến năm 2022 là hơn 600 sinh viên.
Thí sinh còn 1 tuần đăng ký nguyện vọng
Hơn nửa triệu thí sinh đã hoàn thành đăng ký trong mùa thi năm nay, nhiều em đăng ký nguyện vọng theo hình thức trực tuyến.
Những nhóm ngành khát nhân lực trong mùa tuyển sinh 2021
Thị trường ngành nghề có nhu cầu nhân lực cao trong hiện tại và tương lai chính là yếu tố quan trọng trong xác định ngành đăng ký tuyển sinh.
Rạng Đông tái cấu trúc công ty theo hướng số hóa
Sau 60 năm thành lập và phát triển, Rạng Đông chú trọng tái cấu trúc toàn diện công ty theo hướng hiện đại hóa, ứng dụng thành tựu mới của chuyển đổi số.
Chọn ngành học nào để không lo thất nghiệp trong tương lai?
Trong tương lai, nhiều ngành nghề sẽ biến mất, đặc biệt là những nghề mang tính chất lặp đi lặp lại. Do đó, thí sinh cần tỉnh táo khi lựa chọn.
Công ty vàng, trang sức lãi đậm nhờ ngày vía Thần Tài
Doanh thu vàng miếng, trang sức của PNJ trong ngày vía Thần Tài 2021 lần lượt tăng 73% và 39% so với cùng kỳ 2020.
Làm marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chú ý điều gì?
Để tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, người làm marketing cần chú ý tới nhiều yếu tố đặc trưng, từ việc hiểu rõ sản phẩm tới tối ưu chi phí.
Chi 1 đồng quảng cáo, Sabeco thu về 5 đồng lợi nhuận
Cùng với việc đẩy mạnh quảng cáo, tiếp thị, doanh thu và lợi nhuận 9 tháng từ đầu năm nay của ông chủ hãng bia Sài Gòn đã tăng lần lượt 11% và 24% so với cùng kỳ năm trước.
Viettel thắng lớn tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019
Tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards), Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) được vinh danh ở 10 đề cử.
Lừa tặng 200 AirPods ở VN - đến bao giờ Facebook nghĩ cho người dùng?
Thay vì xác minh quảng cáo của các trang này có phải là thật hay không, phía Facebook chỉ nhận tiền và phân phối quảng cáo bất chấp rủi ro cho cộng đồng.
Ông chủ hãng Bia Sài Gòn chi 3,3 tỷ mỗi ngày cho quảng cáo, tiếp thị
Theo lãnh đạo Sabeco, nguyên nhân chính khiến doanh thu nửa đầu năm nay cao hơn cùng kỳ là gia tăng sản lượng tiêu thụ và tăng giá bán các sản phẩm.
Sabeco tăng thu nghìn tỷ khi bạo tay 'đốt tiền' cho quảng cáo
Doanh thu thuần của Sabeco trong 3 tháng đầu năm tăng mạnh tới 20% so với cùng kỳ 2018, đạt mức kỷ lục 9.337 tỷ đồng. Ba năm trước đó, chỉ tiêu này chưa bao giờ vượt qua 8.000 tỷ.
Ông chủ Thái Lan bị chất vấn về tin bán Sabeco cho Trung Quốc
Trả lời câu hỏi của cổ đông về thông tin Sabeco đang được bán lại cho Trung Quốc, đại diện ThaiBev bác bỏ tin đồn và nói có thể kiểm tra danh tính các cổ đông nắm giữ cổ phần.
'Cắp sách đến học chùa Ba Vàng cách tiếp thị, thu tiền'
Nhiều người ví chuyện chùa Ba Vàng dựa vào tín ngưỡng để kiếm tiền như một "cách làm kinh tế", với chiến lược bài bản, truyền thông chuyên nghiệp, thanh toán tiện lợi.
Chuyên gia marketing Phạm Nhã Uyên: Hãy là người kể chuyện thông minh
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Giám đốc Starcom: 'Tương lai dữ liệu là vua, nội dung là hoàng hậu'
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
ĐH Tài chính Marketing công bố điểm chuẩn năm 2016
Ngày 13/8, ĐH Tài chính Marketing đã công bố điểm trúng tuyển vào trường với mức điểm dao động từ 18,5 đến 21,75.
Việt Nam thua Lào, Campuchia: Thay đổi từ chiến lược
Theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, trình độ tổ chức kinh doanh của người Việt không kém. Tuy nhiên, vẫn còn đó những lỗ hổng và điểm chưa sáng cần phải khắc phục.
Những sản phẩm "không thể tin nổi", "tốt nhất từ trước đến nay" của Apple thực tế đều có giá bán cao ngất ngưởng.