Khách Việt kéo nhau đi Bangkok, Singapore dịp 30/4
Bên cạnh không khí mừng đại lễ tại TP.HCM, nhiều du khách Việt Nam lựa chọn ra nước ngoài nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ dài hơi sắp tới, theo Agoda.
7.709 kết quả phù hợp
Khách Việt kéo nhau đi Bangkok, Singapore dịp 30/4
Bên cạnh không khí mừng đại lễ tại TP.HCM, nhiều du khách Việt Nam lựa chọn ra nước ngoài nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ dài hơi sắp tới, theo Agoda.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Lời xin lỗi khó được chấp nhận của Thùy Tiên, BTV Quang Minh
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
Cơ hội vàng của Nissan - "tái sinh" giữa cơn lốc thuế quan
Thương hiệu Nhật Bản này kỳ vọng sẽ đem xu hướng xe giá rẻ dưới 30.000 USD quay trở lại Mỹ trong thời điểm giá ôtô có thể tăng vọt vì thuế nhập khẩu.
Chưa đầy 30 tuổi, người trẻ TP.HCM 'xuống tiền' mua căn nhà đầu tiên
Nhiều người trẻ tại Hà Nội và TP.HCM "chốt" căn nhà đầu tiên trước thềm 30 tuổi. Trong khi một số được gia đình tài trợ chi phí, nhiều người gánh áp lực trả nợ.
IShowSpeed thành 'gà đẻ trứng vàng' cho ngành du lịch
Việc chính quyền Hong Kong tiếc nuối khi không thể hỗ trợ nam streamer 20 tuổi người Mỹ trong phiên livestream hồi tháng 3 cho thấy sức ảnh hưởng đáng kể của Speed trong việc quảng bá du lịch.
Gần hai tuần trước khi cuộc đấu phim lễ 30/4-1/5 chính thức diễn ra, Lý Hải và Victor Vũ đã bắt đầu tung ra những quân bài đầu tiên.
Roblox - từ nền tảng giải trí đến hệ sinh thái marketing cho tương lai
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Oreo ra mắt bánh quy phiên bản không gian
Oreo mang cơ hội khám phá không gian đến người tiêu dùng bằng chiếc bánh quy Oreo Space Dunk (tạm dịch: Oreo phiên bản không gian).
Đồ chơi Mỹ hóa hàng xa xỉ vì mức thuế 145% với Trung Quốc
Với gần 80% đồ chơi tại Mỹ được nhập khẩu từ Trung Quốc, một món đồ từng có giá vài USD giờ đây có thể hóa "hàng hiệu", buộc nhiều gia đình phải đắn đo từng món.
Apple vừa lách qua khe cửa hẹp
Dù chính sách có thể thay đổi, việc miễn thuế smartphone của chính quyền Mỹ giúp Apple tạm thời thoát khỏi tình cảnh khó khăn.
Sinh viên cao đẳng đi học có 'lương', ra trường có việc
Sinh viên theo học tại Cao đẳng Long Biên có cơ hội nhận học bổng toàn phần, thực tập có lương, được sắp xếp việc làm ngay sau khi ra trường.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Thương vụ 1,4 tỷ USD đưa Versace về tay Prada
Vụ mua lại Versace cho thấy niềm tin của Prada vào thời trang cao cấp Italy. Cuộc mua bán trị giá hàng tỷ USD này diễn ra trong bối cảnh thị trường xa xỉ gặp khó khăn, biến động.
Prada chi gần 1,4 tỷ USD 'thâu tóm' Versace
Prada đã đạt thỏa thuận trị giá gần 1,4 tỷ USD mua lại thương hiệu thời trang xa xỉ Versace.
Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ ‘chơi lớn’ với AI
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Thấy gì khi fan bênh vực Quang Linh Vlogs mù quáng?
Theo chuyên gia truyền thông, việc một số người bênh vực Quang Linh Vlogs mù quáng có thể làm đảo lộn "la bàn đạo đức", suy yếu niềm tin vào quy tắc xã hội.
Chiêu bài khôn ngoan của các hãng hàng không
Thay vì nâng cao chất lượng ở các ghế hạng thương gia, một số hãng hàng không giá rẻ chọn cải tiến dịch vụ ở các ghế hạng phổ thông. Nhờ đó, tổng doanh thu của họ đã tăng đáng kể.
Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Chuỗi gà rán Lotteria tại Việt Nam lỗ gần 8,5 triệu USD trong 2 năm
Chuỗi gà rán Hàn Quốc lỗ lần lượt 4,7 triệu USD và 3,8 triệu USD tại Việt Nam trong năm 2023-2024.