Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nhà di động hạng sang giá 1,7 triệu USD

EarthRoamer HD là nhà di động được phát triển từ dòng Ford F-750 với khả năng vận hành mạnh mẽ và có trang bị tiện nghi cao cấp.

nha di dong hang sang anh 1

Số tiền 1,7 triệu USD đủ để mua một căn hộ cao cấp tại Mỹ, nhưng nếu muốn có một cuộc sống thú vị hơn thì mẫu nhà di động EarthRoamer HD sẽ là lựa chọn phù hợp.

nha di dong hang sang anh 2

Với tên gọi ngắn gọn HD, sản phẩm cao cấp nhất của EarthRoamer được xây dựng dựa trên khung gầm của chiếc xe tải hạng nặng Ford F-750 .

nha di dong hang sang anh 3

Sức mạnh của phương tiện này đến từ động cơ diesel tăng áp V8 6.7L, sản sinh công suất 330 mã lực và mô-men xoắn 983 Nm. EarthRoamer HD có thể di chuyển đến những nơi có địa hình khó khăn nhờ hệ dẫn động 4x4, hộp số tự động 6 cấp và sức kéo tương đương 16.700 kg.

nha di dong hang sang anh 4

Kích thước dài x rộng x cao tổng thể của EarthRoamer HD là 10,67 x 2,6 x 4 m, khoảng sáng gầm ở mức 305 mm. Bình nhiên liệu có dung tích 435 lít, đi cùng cụm pin dự trự điện 20 kWh có tích hợp tấm thu năng lượng Mặt Trời.

nha di dong hang sang anh 5

Điểm khiến EarthRoamer HD trở nên đắt đỏ là không gian sử dụng được hoàn thiện bằng các vật liệu cao cấp và có nhiều tiện ích như một căn hộ thực thụ.

nha di dong hang sang anh 6

Nội thất hầu hết được làm từ gỗ, bao gồm tủ, bàn ăn, sàn... Đi cùng với đó là phòng tắm, máy giặt, máy sấy, tủ đông, điều hòa không khí, máy sưởi... để phục vụ cho các chuyến đi dài ngày ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

nha di dong hang sang anh 7

Khu vực bếp có đầy đủ lò nướng, bếp từ, bồn rửa để sử dụng cho việc nấu ăn. EarthRoamer HD có thể mang theo gần 950 lít nước sạch.

nha di dong hang sang anh 8

Phòng ngủ của được trang bị sẵn giường cỡ Queen rộng rãi để nghỉ ngơi. EarthRoamer cho biết khách hàng có thể tùy biến nhiều kiểu thiết kế nội thất và trang bị tiện ích cho mẫu nhà di động HD theo nhu cầu của mình.

Hoàng Phạm

Ảnh: EarthRoamer

Bạn có thể quan tâm