Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu quần không bao giờ lỗi mốt

Kiểu dáng của quần shorts jeans phù hợp với mùa hè. Bên cạnh đó, thiết kế có thể phối cùng đa dạng phong cách.

Mau quan khong bao gio loi mot anh 5

Emily Ratajkowski phối quần shorts jeans cùng blazer và tank top đen. Việc kết hợp blazer cùng quần shorts tạo nên một set đồ năng động nhưng vẫn thanh lịch. Bạn có thể dùng thêm phụ kiện là kính râm, sneakers hoặc giày loafer. Ảnh: Robert O'Neil.

Mau quan khong bao gio loi mot anh 6

Quần jeans phối cùng tank top được nhiều người ưa chuộng khi mang đến vẻ ngoài đơn giản. Tuy nhiên, cách phối đồ này khá kén dáng, không phù hợp với những cô gái sợ lộ bắp tay to. Để khắc phục điều này, phái đẹp có thể cân nhắc kết hợp quần shorts jeans cùng áo crop top trắng. Bộ đồ vẫn giữ nguyên vẻ đơn giản nhưng nhìn nữ tính hơn. Ảnh: Hollywoodlife.

Mau quan khong bao gio loi mot anh 7

Quần shorts jeans phối cùng sơ mi oversized là một trong những công thức phối đồ bất hủ. Để phù hợp với mùa hè, phái đẹp có thể cân nhắc các thiết kế sáng màu. Bên cạnh đó, bạn nên giữ áo sơ mi phẳng, tránh tình trạng bị nhăn. Chi tiết nhỏ này có thể ảnh hưởng đến tổng thể trang phục. Ảnh: Backgrid.

Mau quan khong bao gio loi mot anh 8

Gigi Hadid diện quần shorts jeans cùng tank top. Kiểu áo này giúp che đi khuyết điểm vòng 2 không thon gọn. Bên cạnh đó, các thiết kế sáng màu tạo hiệu ứng kéo dài, giúp người mặc nhìn cao hơn. Để hoàn thiện set đồ, nữ người mẫu phối thêm sneakers hầm hố, tất cao cổ, kính râm và túi đeo chéo. Ảnh: Hollywoodlife.


Sự im lặng tại tiệm làm tóc

Yêu cầu không trò chuyện khi đang làm tóc trở nên phổ biến. Điều này khiến một số thợ phải lựa cách ứng xử với khách hàng.

Áo nịt ngực phủ sóng Met Gala 2022

Thiết kế được ưa chuộng khi phù hợp với chủ đề sự kiện.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm