Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màu xanh đi liền với thương hiệu HKbike

Một trong những điều tạo dựng nên tên tuổi của hãng xe đạp điện HKbike đó chính là cách sử dụng màu sắc đồng nhất.

Yếu tố này đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều khách hàng đến mức cứ nhìn thấy màu xanh là họ nghĩ tới thương hiệu này.

HKbike là một thương hiệu xe đạp điện, đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với những sản phẩm chính hãng chất lượng, nổi trội với quãng đường 70-85km sau một lần sạc nhờ vào công nghệ pin tiên tiến nhất hiện nay: pin Lithium.

Có thể thấy ngoài chất lượng sản phẩm là điều tiên quyết đối với lựa chọn của người tiêu dùng, HKbike còn thu hút được khách hàng bởi hệ thống showroom chuyên nghiệp và chuyên biệt, phủ sóng khắp cả nước và đặc biệt hơn cả là cách mà hãng này sử dụng màu xanh làm thương hiệu cho riêng mình.

Chất lượng vượt trội của HKbike với quãng đường 70-85km sau một lần sạc luôn được đánh giá cao và thu hút rất nhiều khách hàng.

Nếu cách đây không lâu, có trên 90% cửa hàng xe đạp, xe máy gắn liền với màu đỏ thì HKbike với lý tưởng Cuộc cách mạng xanh trên đường phố đã thiết kế hệ thống showroom bằng một màu xanh đồng bộ, thể hiện cho lý tưởng mạnh mẽ đối với cộng đồng người Việt của mình.

Màu xanh đồng nhất của HKbike tại tất cả các showroom trên cả nước. Ảnh chụp showroom HKbike tại 430 Xã Đàn, Hà Nội.
Showroom HKbike tại 336 Tô Hiệu, TP. Hải Phòng.

Theo giới chuyên môn nhận định, màu sắc đi liền với lý tưởng, mục đích của thương hiệu thể hiện một tác phong, cách thức làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại thành công lớn. Và thực sự hãng này đã và đang làm được điều đó với những dòng sản phẩm chính hãng chất lượng cao, giá thành hợp túi tiền của nhiều người, đánh bật tất cả những sản phẩm xe đạp điện nguồn gốc trôi nổi, chất lượng thấp, bị đội giá lên cao nhằm thu lợi từ khách hàng.

HKbike đã tạo nên một hiệu ứng đặc biệt cho khách hàng: nhìn thấy màu xanh là nghĩ tới HKbike với câu khẩu hiệu "cuộc cách mạng xanh trên đường phố".

Trước thành công của HKbike, khá nhiều hãng xe đạp điện đã ăn theo màu xanh này để làm thương hiệu. Nhưng hãng với lợi thế là người tiên phong nên tên tuổi và màu sắc đã nhanh chóng đi sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng đến nỗi nhiều người cứ nhìn thấy màu xanh lá cây là nghĩ tới hãng này với câu slogan quen thuộc: “Cuộc cách mạng xanh trên đường phố”. Với mức phát triển cũng như sự ủng hộ mạnh mẽ từ khách hàng như hiện nay, HKbike dự kiến sẽ phủ màu xanh thân thuộc lên khắp 64 tỉnh thành trên cả nước vào cuối năm nay.

HKbike sở hữu hệ thống 69 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. Hãng với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên một "cuộc cách mạng xanh trên đường phố".

Liên hệ làm đại lý: 0946699993

Website: http://hkbike.com.vn

Diễn đàn: http://diendanxedapdien.hkbike.com.vn/

Tư liệu: HKBike

An toan khi di xe dap dien hinh anh

An toàn khi đi xe đạp điện

0

Ngoài việc bắt buộc đội mũ bảo hiểm và vận tốc xe tối đa là 25km/giờ theo quy định, người sử dụng cần nắm rõ một số nguyên tắc kiểm tra cũng như cách vận hành để lưu thông an toàn.

Hoc sinh chu dong hon voi xe dap dien hinh anh

Học sinh chủ động hơn với xe đạp điện

0

Không còn muốn làm phiền đến bố mẹ đưa đón đi học hàng ngày và muốn khẳng định ý thức tự giác của mình, nhiều học sinh đã thuyết phục phụ huynh cho phép sử dụng xe đạp điện làm phương tiện đi lại chính thức.

Bạn có thể quan tâm