Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy pha cà phê dành cho tín đồ Porsche trị giá hơn 11.000 USD

Espresso Veloce RS Black Edition có hình dáng mô phỏng khối động cơ của chiếc Porsche 933. Sản phẩm này có số lượng giới hạn 993 chiếc.

May pha ca phe danh cho tin do Porsche tri gia hon 11.000 USD anh 1

Nếu là một người yêu thích cà phê lẫn thương hiệu Porsche, thì chiếc máy pha cà phê trong bài là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên giá bán của nó khá đắt, lên đến 11.053 USD, tương đương 256,7 triệu đồng.

May pha ca phe danh cho tin do Porsche tri gia hon 11.000 USD anh 2

Espresso Veloce RS Black Edition được sản xuất bởi một công ty có tên Super Veloce. Nó được thiết kế mô phỏng lại hình dáng khối động cơ sáu xy-lanh, làm mát bằng không khí được sử dụng trên chiếc Porsche 993.

May pha ca phe danh cho tin do Porsche tri gia hon 11.000 USD anh 3

Espresso Veloce RS Black Edition có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 380 x 420 x 340 mm, nặng 21,5 kg. Với mức giá đắt đỏ, thiết bị này sử dụng các vật liệu đặc biệt như sợi carbon, titan, hợp kim nhôm...

May pha ca phe danh cho tin do Porsche tri gia hon 11.000 USD anh 4

Super Veloce là công ty sản xuất máy pha cà phê có trụ sở tại thành phố Johannesburg, Nam Phi. Công ty này đã bán nhiều phiên bản khác nhau của máy pha cà phê lấy cảm hứng từ nhiều mẫu xe khác nhau.

May pha ca phe danh cho tin do Porsche tri gia hon 11.000 USD anh 5

Espresso Veloce RS Black Edition giống như là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một máy pha cà phê thông thường. Những hình ảnh mà Super Veloce đăng tải về sản phẩm này đều có logo Porsche được làm mờ, điều này nhằm đảm bảo hãng xe Đức không thể kiện họ vì vấn đề bản quyền.

Cha đẻ giáp đua Alpinestar qua đời ở tuổi 91

Khởi đầu từ việc sản xuất giày đua địa hình enduro, Alpinestar nhanh chóng lấn sân sang sản xuất áo giáp và các trang bị bảo hộ đua xe khác. Nhà sáng lập hãng này vừa qua đời.

Giáp môtô có cục gù phía sau giúp giảm chấn thương cho người lái?

Nhiều người tin rằng cục gù phía sau giáp có tác dụng giảm chấn thương cho tay đua khi xảy ra sự cố, tuy nhiên quan niệm này không đúng.

Thiên Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm