Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy tính Casio đầy đủ chức năng sắp ra mắt?

Casio chuẩn bị ra mắt dòng máy tính khoa học hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là thông tin đang rất được chú ý trên nhiều diễn đàn toán học và công nghệ gần đây.

Máy tính Casio đầy đủ chức năng sắp ra mắt?

Casio chuẩn bị ra mắt dòng máy tính khoa học hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là thông tin đang rất được chú ý trên nhiều diễn đàn toán học và công nghệ gần đây.

Mới đây trên website của nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đã xuất hiện một số hình ảnh “nhá hàng” về sản phẩm mới. Thông tin này lập tức được nhiều thành viên các diễn đàn, đặc biệt là các bạn học sinh quan tâm vì thời gian dự kiến ra mắt sản phẩm rất gần với thời điểm tổ chức kỳ thi tuyển sinh cao đẳng và đại học. Trong khi đó, theo giới thiệu của nhà phân phối thì sản phẩm mới sắp mắt, với tên gọi Casio fx 570VN PLUS là dòng máy tính được sản xuất độc quyền cho thị trường Việt Nam, được cải tiến theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Đặc biệt, Casio fx 570VN PLUS giải quyết rất hiệu quả các dạng bài tập tính toán nhanh thường gặp trong các kỳ thi tốt nghiệp, đại học.

 

Mẫu vỏ hộp mới sản phẩm Casio fx 570VN PLUS được tiết lộ.

Một số thành viên đã tỏ ra rất quan tâm trước thông tin chiếc máy tính mới có thêm nhiều tính năng quan trọng, nhưng cũng không ít bạn bày tỏ băn khoăn: liệu chiếc máy mới có nằm trong danh mục những máy tính được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép mang vào phòng thi?

Trước thông tin này, ông Trần Văn Thông, trưởng phòng Marketing công ty Bitex - đơn vị nhập khẩu và phối độc quyền sản phẩm - cho biết: “Casio fx 570VN PLUS là sản phẩm mới được cải tiến dựa trên những thành công mà nhiều dòng sản phẩm của Casio đã đạt được, đồng thời bổ sung những tính năng mới để phù hợp với chương trình dạy và học trong nhà trường phổ thông. Bởi vậy, sản phẩm vẫn tuân thủ những quy định về dạng máy tính được sử dụng chính thức trong nhà trường cũng như trong thi cử. Các thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này”.

Cũng theo đại diện của nhà phân phối, so với Casio fx 570ES PLUS, Casio fx 570VN PLUS còn được hỗ trợ thêm nhiều tính năng giải nhiều loại toán phổ biến trong các trường phổ thông như giải bất phương trình bậc 2, 3, tìm tọa độ đỉnh Parabol trực tiếp trên máy tính, kiểm tra kết quả bài toán trên máy, lưu nghiệm khi giải phương trình... Những tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian giải toán mà còn hạn chế tối đa những sai sót trong thi cử.

 

Với 453 tính năng, Casio fx 570 VN PLUS sẽ được cải tiến và bổ sung 36 tính năng mới so với Casio fx 570ES PLUS.

“Qua thí nghiệm, với một số dạng toán, sử dụng Casio fx 570VN PLUS có khả năng giải toán nhanh hơn Casio fx 570ES PLUS gấp nhiều lần. Bởi vậy, chúng tôi tin rằng Casio fx 570VN PLUS không chỉ tiếp nối được những thành công mà dòng máy Casio fx 570ES PLUS đạt được mà còn tạo ra những chuyển biến tích cực trong việc trong việc học tập và thi cử theo hình thức trắc nghiệm như hiện nay”, ông Thông cho biết.

Nếu ngày ra mắt sản phẩm không có gì thay đổi thì ngay trong mùa thi sắp tới các bạn học sinh, sinh viên sẽ có thêm một “người bạn đồng hành” được hứa hẹn còn thú vị hơn cả Casio fx 570ES PLUS.

Tư liệu: Casio

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm