Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mazda CX-8 Deluxe miễn phí gói nâng cấp 35 triệu, ưu đãi giá 20 triệu

Với tổng giá trị ưu đãi lên đến 55 triệu đồng, khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu SUV 7 chỗ Mazda CX-8 Deluxe trong tháng 11 với giá bán từ 979 triệu đồng.

Với các hãng xe khác, nâng cấp trang bị đồng nghĩa với việc tăng giá bán. Mức tăng có thể lên đến cả trăm triệu bởi phiên bản mới có nhiều điểm khác biệt và tiện nghi hơn. Tuy nhiên, với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm tính năng mới, Mazda ra mắt phiên bản nâng cấp của Mazda CX-8 Deluxe với giá bán không đổi.

Mazda CX-8 Deluxe anh 1

Phiên bản nâng cấp Mazda CX-8 Deluxe với giá bán không đổi.

Gói nâng cấp phụ kiện trị giá đến 35 triệu đồng gồm cốp chỉnh điện, baga mui, ốp cản sau, ty chống capo và bệ bước chân; được trang bị miễn phí trên tất cả xe Mazda CX-8 Deluxe, gồm cả xe đã bán ra, nhằm thể hiện sự tri ân đến khách hàng đồng hành Mazda và lựa chọn Mazda CX-8.

Khách hàng sở hữu Mazda CX-8 Deluxe chỉ cần liên hệ đại lý Mazda gần nhất để nâng cấp các trang bị trên xe dễ dàng, nhanh chóng mà không mất bất kỳ chi phí nào. Với giá bán khởi điểm dưới 1 tỷ đồng, cùng nhiều nâng cấp đáng giá, Mazda CX-8 là cái tên nổi bật trong phân khúc SUV 7 chỗ, đồng thời cạnh tranh với cả những mẫu xe 5+2 trong tầm giá.

Mazda CX-8 Deluxe anh 2

Gói nâng cấp phụ kiện trị giá đến 35 triệu đồng gồm cốp chỉnh điện, baga mui, ốp cản sau, ty chống capo và bệ bước chân.

Ngoài ra, khi mua xe trong tháng 11, bên cạnh chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ (đến hết tháng 12) và quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu đồng (tùy phiên bản), khách hàng cá nhân còn được áp dụng hạn mức cho vay đến 80% giá trị xe. Mức trả trước từ 198 triệu đồng cùng thời gian vay tối đa 96 tháng tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu Mazda CX-8 phục vụ dịp lễ Tết đến gần. Bên cạnh đó, khách hàng được chọn các màu sơn cao cấp như đỏ - Soul Red Crystal, xám - Machine Grey và trắng - Snowflakes White Pearl trên các phiên bản nâng cấp.

Mazda CX-8 Deluxe anh 3

Khách hàng sở hữu Mazda CX-8 trong tháng 11 được nhận ưu đãi lên đến 55 triệu đồng.

Kết thúc tháng 10, với doanh số bán ra hơn 500 xe, Mazda CX-8 là một những mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất thị trường dù chỉ cung cấp bản máy xăng thay vì cả máy dầu như các hãng khác. Với đà tăng trưởng tốt cùng chính sách bán hàng linh hoạt, đi kèm những lợi thế có sẵn như kích thước lớn; hệ thống an toàn chủ động i-Activsense; trang bị ghế bọc da Nappa, loa Bose, hệ thống Mazda Connect, kết nối Apple CarPlay/Android Auto…, Mazda CX-8 được dự đoán tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của các gia đình dịp cuối năm.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm