Giới trẻ HN cháy hết mình với Halloween Festival của MCCorp
Ngày 25-26/10, sự kiện Halloween Festival do MCCorp tài trợ độc quyền, đồng hành cùng ĐH Văn hóa tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng với các bạn trẻ.
9 kết quả phù hợp
Ngày 25-26/10, sự kiện Halloween Festival do MCCorp tài trợ độc quyền, đồng hành cùng ĐH Văn hóa tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng với các bạn trẻ.
Bữa tiệc DJ sôi động chưa từng có tại Halloween Festival 2014 diễn ra ngày 25 & 26/10 tại ĐH Văn hóa (Hà Nội).
Nguyễn Ích Vinh là một nhân vật có tiếng trong cộng đồng du học sinh Nhật và được biết đến là doanh nhân thành đạt ở độ tuổi còn khá trẻ.
WikiMobi - dự án mang tính chiến lược được MCCorp ấp ủ và phát triển tỉ mỉ trong thời gian qua - sắp sửa ra mắt cộng đồng game mobile Việt.
Lấy ý tưởng từ bài hát “Mình yêu nhau đi” đang gây sốt, MV chế “Mình chia tay đi” của MCCorp đã mang đến thông điệp “Vì một Valentine an toàn” tới bạn trẻ đúng ngày lễ Tình nhân.
Cùng xem một cách truyền thông văn hóa công ty cực thú vị.
Kinh doanh game (hay còn gọi nôm na là làm game) mang nét đặc thù của ngành dịch vụ giải trí, đòi hỏi niềm đam mê, sự sáng tạo, khôn ngoan và quái tính.
Mintel Senior - một công ty nghiên cứu thị trường - chỉ ra rằng 38% người dùng tablet dành 5 đến 6 giờ/tuần để chơi game, trong khi chỉ 20% game thủ di động làm điều tương tự.
Có lẽ giờ đây chúng ta không thể phủ nhận được vai trò không nhỏ của PG trong các sự kiện game.